Quảng cáo

Quốc Vượng bày cách cho HLV Hữu Thắng hạ Indonesia

Thứ hai, 05/12/2016 07:30 AM (GMT+7)

Cựu cầu thủ Quốc Vượng cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ cần chơi tỉnh táo và chơi đúng với những gì mình có là có thể đánh bại Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Nhìn lại Indonesia vs Việt Nam cùng BLV Quang Huy

Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ Quốc Vượng đã có một số ý kiến về cách sắp xếp nhân sự cũng như cách chơi của ĐT Việt Nam ở trận thua Indonesia. Theo anh, HLV Hữu Thắng xếp Văn Thắng đá tiền vệ trung tâm với Xuân Trường không ổn, trong một trận đấu mà mình cần phải đá phòng ngự chủ động mà cả 2 tiền vệ trung tâm đều có xu hướng tấn công thì lấy ai phòng ngự từ xa?

Việt Nam vs Indonesia, hlv huu thang, ban ket aff cup, ban ket Việt Nam vs Indonesia, ban ket luot ve Việt Nam vs Indonesia, quoc vuong, aff cup 2016

Cựu cầu thủ QG Quốc Vượng và những chia sẻ trên trang cá nhân

"Đấy là Indonesia còn kém nếu không còn lủng nữa! đá sân khách trong khi điểm mạnh của Indonesia là tinh thần họ chỉ đá ào ạt chả có bài vở gì cả mà mình đua với họ trên sân khách về tinh thần là đã thua họ có khán giả nhà và sân nhà (tâm lí)! Người xưa có câu "lấy tĩnh chế động, dùng nhu để khắc cương" nếu vận dụng được vào hôm qua (3/12, PV) thì tôi nghĩ kết quả sẽ tốt hơn.

Cơ hội vẫn còn ở trận lượt về nhưng dùng cách nào để ghi bàn thì vẫn phải tính kĩ vì họ giờ đã ở vào thế chủ động!Tôi xin mạn phép tự làm HLV  tí. Đá với Indonesia chỉ cần TỈNH TÁO, cứ chơi bóng đúng với những con người mình có, cầm bóng ban bật không nên nôn nóng thì cơ hội sẽ đến vì Indonesia tính tổ chức ko cao, họ không mạnh về tính tập thể mà chỉ mạnh về thể lực và tinh thần. Nếu cho họ đuổi theo quả bóng thì tự khắc cá nhân họ sẽ mắc lỗi và cơ hội sẽ đến. Nếu mình cậy sân nhà mà đá ào ạt nhưng ko có bàn thắng trước dễ đuối sức và sai lầm sẽ là mình! Chỉ là ý kiến CĐV thôi mong là không bị ném đá! Hẹn gặp con Thái ở CK (chung kết)!" - Quốc Vượng bày tỏ ý kiến cá nhân của mình.

ĐT Việt Nam đã về đến Hà Nội tối 4/12 và sẽ có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào hôm nay (5/12). Về tinh thần, HLV Hữu Thắng cho biết các cầu thủ sẽ quyết tâm chơi hết sức ở trận lượt về. Còn với lực lượng, đội tuyển sẽ chào đón sự trở lại của Đình Luật, tuy nhiên Hoàng Thịnh nhiều khả năng không thể kịp bình phục.

Với thất bại 1-2 ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam cần chiến thắng tỷ số 1-0 hoặc thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên mới giành quyền đá trận chung kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng