Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nói gì về sai lầm trong trận thua Indonesia?

Thứ hai, 05/12/2016 06:51 AM (GMT+7)

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người đã mắc sai lầm dẫn tới quả penalty đã lên tiếng trước thềm trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Ở trận gặp Indonesia, Ngọc Hải là một trong những hậu vệ đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua trực tiếp của đội nhà. Điển hình nhất là pha truy cản trái phép với cầu thủ đội bạn dẫn tới quả phạt đền và ĐT Việt Nam thua chung cuộc 1-2.

Lúc này, Ngọc Hải cho biết anh đang rất buồn nhưng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. "Trước khi ngáng chân Lilipally, tôi đã xử lý bóng hỏng vì mặt sân không được tốt khiến bóng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của mình. Khi đã xử lý hỏng, tôi đã rất lưỡng lự trong việc có truy cản Lilipally hay không, thế rồi không hiểu thế nào tôi quyết định ra chân khiến đối phương ngã. Thú thực, trong đầu tôi lúc đó chỉ nghĩ làm sao để đội nhà tránh bàn thua nên mới truy cản như vậy”, Ngọc Hải nói trên tờ Bongdaplus.

viet nam vs indonesia, ngoc hai, ban ket aff cup, ban ket luot ve aff cup

Ngọc Hải khẳng định sẽ đứng dậy sau cú vấp

Anh thừa nhận đã sai lầm khi truy cản trái phép ở tình huống đó: "Khi xem lại băng hình tôi mới biết mình đã sai lầm khi Tiến Dũng đã bọc lót. Có lẽ vì quá ham tình huống và không muốn đội nhà thua nên tôi mới xử lý như vậy. Đây là bài học lớn đối với tôi".

Lúc này, Ngọc Hải được cho là cầu thủ có chất lượng chuyên môn thuộc loại tốt nhất ở hàng hậu vệ. Sai lầm đáng trách ấy rất có thể sẽ ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ này trong trận lượt về. Tuy nhiên Ngọc Hải cho biết kinh nghiệm trong quá khứ sẽ giúp anh vượt qua.

"Sai lầm trong bóng đá là điều khó tránh khỏi, tôi không đổ tại số phận mà sẵn sàng đối mặt với thực tế. Sai lầm vừa qua càng khiến tôi mạnh mẽ hơn chứ không suy sụp, vì hơn lúc nào hết, bây giờ cần sự điềm tĩnh, quyết tâm cao nhất trong trận đấu tới đây".

Ở trận lượt về tới đây, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội lớn để giành vé vào chơi trận chung kết. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng