Quảng cáo

Hoàng Thịnh khó đá trận lượt về gặp Indonesia

Thứ hai, 05/12/2016 07:17 AM (GMT+7)

Hoàng Thịnh khó đá trận lượt về gặp Indonesia, HLV Hữu Thắng khẳng định quyết tâm thắng trận lượt về, Thái Lan đặt một chân vào chung kết... là những tin chính có trong sáng 5/12.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Hoàng Thịnh khó đá trận lượt về gặp Indonesia

Ở trận lượt đi gặp Indonesia, Hoàng Thịnh không thể thi đấu vì chấn thương tái phát đúng sáng ngày 3/12. Không có tiền vệ này, ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải đón nhận thất bại 1-2.

Việt Nam vs Indonesia, Hoàng Thịnh, hoang thinh chan thuong, ban ket luot ve, thai lan, hlv huu thang, aff cup 2016

Hoàng Thịnh khó lòng đá trận lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình

Tới lúc này, người ta đang rất mong chờ sự trở lại của Hoàng Thịnh. Tuy nhiên khả năng lớn HLV Hữu Thắng sẽ không kịp phục hồi để đá trận lượt về. Anh cho biết hiện tại vết thương vẫn còn đau và chỉ biết chạy đua với thời gian để có thể ra sân thi đấu.

HLV Hữu Thắng khẳng định quyết tâm thắng trận lượt về

Tối 4/12, ĐT Việt Nam đã về tới Hà Nội và có rất nhiều NHM ra đón đội tuyển. Nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh bày tỏ sự biết ơn đồng thời khẳng định quyết tâm trước trận bán kết lượt về: "Thật sự tôi và tất cả cầu thủ cũng như BHL hết sức bất ngờ vì tình cảm của người hâm mộ dành cho đội bóng. Dù chúng tôi không đạt kết quả như mong muốn của mọi người ở trận lượt đi, nhưng tôi tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu quật khởi khi trở về Mỹ Đình, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CĐV nhà, qua đó giành vé vào chung kết".

Thái Lan đặt một chân vào chung kết

Tối 4/12, đội tuyển Thái Lan đã có chuyến hành quân tới sân của Myanmar ở trận bán kết lượt đi AFF Cup. Dù phải đá xa nhà thế nhưng thầy trò HLV Kiatisuk vẫn chơi nhàn nhã và thắng lợi cách biệt 2 bàn. Thắng 2-0 ngay trên sân của Myanmar, Thái Lan coi như đã đặt một chân vào trận chung kết khi lượt về họ được chơi trên sân nhà.

Fan M.U đòi đuổi cổ Fellaini

Sau khi Fellaini mắc sai lầm tai hạn dẫn tới bàn thua ở phút 88, khiến M.U rơi 2 điểm đáng tiếc, nhiều CĐV M.U đã lên tiếng kêu gọi CLB đuổi cổ tiền vệ này. Thậm chí, trên trang Twitter, tài khoản có tên Aulidya Dardanella đã bình luận: “Này Fellaini, lần sau đi đâu nhớ mang não theo nhớ”.

Origi không nghĩ Liverpool thua đau tới vậy

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Origi thừa nhận rằng anh không nghĩ The Kop lại thua đau tới vậy trước Bournemouth. Ở trận này, Liverpool đã dẫn trước tới 3-1 nhưng vẫn bị đối thủ lội ngược dòng và thất bại với tỷ số 3-4.

Roma thắng trận derby với Lazio

Ở loạt trận tối Chủ nhật tại Serie A, AS Roma đã xuất sắc vượt qua đội bóng cùng thành phố Lazio với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này, “Bày sói” đã lấy lại vị trí thứ 2 từ tay AC Milan. Hiện tại, cả hai đều có 32 điểm, kém đội dẫn đầu Juventus 4 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng