Quảng cáo

Ibrahimovic ra điều kiện khó cho Man Utd

Thứ năm, 07/04/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thực hiện mong muốn của tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic là điều không hề dễ với MU thời điểm hiện tại.

VIDEO: Những màn đối đầu thú vị giữa Joe Hart và Ibrahimovic

 

Tương lai của Zlatan Ibrahimovic hiện đã chắc chắn không còn ở Paris Saint-Germain sau khi tiền đạo này “ngông cuồng” tuyến bố đòi thay tháp Eiffel bằng tượng của mình nếu đội chủ sân Công viên các hoàng tử muốn giữ anh ở lại. Động thái này lộ rõ ý định ra đi của tiền đạo người Thụy Điển. Cách đó ít lâu, Ibra cũng ám chỉ với báo giới Anh về việc sẽ chuyển đến xứ sở sương mù thi đấu.

Ibrahimovic ra điều kiện khó cho MU, Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic, MU, chuyển nhượng MU, Man Utd

Ibra muốn được thi đấu ở Champions League mùa tới

Theo nhiều nguồn tin, MU đang nắm nhiều lợi thế nhất trong thương vụ Ibrahimovic. CLB nước Anh được tiền đạo người Thụy Điển nhắc tên rất nhiều trong những buổi phỏng vấn, mà gần nhất là động thái “trêu tức” CLB Man City khi nói: “Tôi chỉ biết ở Manchester có một đội bóng mặc áo đỏ mà thôi.” Ngoài ra, việc khả năng lớn Jose Mourinho sẽ về dẫn dắt MU cũng là một thuận lợi mà đội bóng này đang có để chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của chàng tiền đạo 34 tuổi.

Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic mới đây đã ra một điều kiện khó cho đội bóng có biệt danh là Quỷ đỏ. Theo người đại diện của anh, Mino Raiola thì tiền đạo này muốn được thi đấu ở Champions League, thậm chí là ở trận chung kết, bởi anh vẫn chưa một lần đăng quang tại đấu trường danh giá này.

“Quan điểm của Ibra rất rõ ràng. Đầu tiên là anh ấy muốn kết thúc mùa giải này một cách êm đẹp.” Vị đại diện này nói. “Sau đó, Zlatan Ibrahimovic sẽ muốn được thi đấu ở trận chung kết Champions League mùa giải sang năm và vô địch giải đấu này. Zlatan Ibrahimovic rất tham vọng và tất cả các CLB muốn có anh đều hiểu điều đó. Ibra không muốn tiếp tục thi đấu vì lý do tài chính, anh ấy muốn được tham dự những trận đấu ở đẳng cấp cao nhất như những năm trước đây.”

Với yêu cầu này, ít nhất MU phải giành được một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này để có thể được tham dự Champions League. Mặc dù chỉ còn cách nhóm vị trí này đúng 1 điểm nhưng nhiều chuyên gia không đánh giá cao khả năng có suất dự Champions League mùa sau của thày trò HLV Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic ra điều kiện khó cho MU Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic MU chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo