Quảng cáo

Klopp sẽ ăn mừng nếu Liverpool ghi bàn vào lưới Dortmund

Thứ năm, 07/04/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Juergen Klopp tuyên bố ông sẽ ăn mừng nếu Liverpool chọc thủng lưới đội bóng cũ là Dortmund ở trận lượt đi vòng Tứ kết Europa League mùa này.

VIDEO: Hành động đẹp của HLV Klopp mà bóng đá Anh cần học hỏi

Cuộc đọ sức giữa Dortmund và Liverpool sẽ đánh dấu sự trở lại mái nhà xưa Signal Iduna Park của HLV Jurgen Klopp. Dortmund chính là nơi đã làm nên tên tuổi của HLV người Đức. Vì thế, HLV 48 tuổi này chắc chắn sẽ có rất nhiều cảm xúc trong chuyến trở về này.

HLV Juergen Klopp, Liverpool, Dortmund, lượt đi vòng Tứ kết Europa League, Dortmund vs Liverpool, xem Dortmund vs Liverpool, trực tiếp Dortmund vs Liverpool

Klopp có cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ với Dortmund

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ trước trận đấu: “Tất nhiên chúng tôi không phải là đội được đánh giá cao hơn, chúng tôi sắp phải đối mặt với một thử thách lớn nhất ở giải đấu này. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng.

 Nếu các bạn theo dõi Liverpool thi đấu trong vài tháng qua, các bạn có sẽ nhận ra rằng chúng tôi có vài khoảnh khắc tuyệt vời, và nếu chúng tôi tạo ra được một khoảnh khắc tương tự như vậy, chúng tôi sẽ gây ra vô vàn sóng gió cho Dortmund.”

Hồi hộp và có chút xúc động nhưng HLV Juergen Klopp tuyên bố ông sẽ ăn mừng nếu Liverpool chọc thủng lưới đội bóng cũ: “Dĩ nhiên là tôi sẽ ăn mừng. Tôi từng ăn mừng khi Dortmund ghi bàn vào lưới Mainz (đội bóng mà Klopp từng dẫn dắt và thi đấu).

Nếu Liverpool ghi bàn ở phút đầu tiên, tôi không chắc mình có ăn mừng không. Nhưng nếu là bàn thắng quyết định, tôi sẽ chạy ra đường biên ăn mừng. Tôi đã cống hiến mọi thứ cho Mainz, Dortmund và bây giờ, tôi sẽ làm mọi thứ vì Liverpool.”

Trận tứ kết lượt đi Europa League 2015/16 giữa Dortmund và Liverpool sẽ bắt đầu lúc 2h05 ngày 8/4 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Juergen Klopp Liverpool Dortmund lượt đi vòng Tứ kết Europa League Dortmund vs Liverpool xem Dortmund vs Liverpool trực tiếp Dortmund vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT