Quảng cáo

Hồng Sơn chỉ ra vũ khí giúp Việt Nam vô địch ở AFF Cup

Thứ tư, 07/11/2018 12:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hồng Sơn chỉ ra vũ khí giúp Việt Nam vô địch ở AFF Cup, Lamela đối mặt án phạt nặng... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 7/11.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập chuẩn bị trước trận gặp Lào

Hồng Sơn chỉ ra vũ khí giúp Việt Nam vô địch ở AFF Cup

Chia sẻ trên báo Thể thao Văn Hóa, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng, ĐT Việt Nam sẽ cần phải xoay toa đội hình nếu muốn giành thành tích cao nhất: “Nếu như chúng ta chỉ luôn luôn sử dụng một đội hình từ trận đấu đầu tiên tới trận chung kết, các cầu thủ sẽ bào mòn thể lực và lực lượng. Ngoài ra, đối phương cũng sẽ dễ bắt bài chúng ta.

Do đó, đối với tôi, ngoài việc các cầu thủ cần sự gắn kết thì việc xoay tua đội hình chính là vũ khí có thể giúp chúng ta lọt được tới trận cuối cùng và giành thành tích cao nhất.

Sau 2 giải châu Á khá thành công, chúng ta có quyền hi vọng vào AFF Cup năm nay. Những đối thủ của chúng ta có thể là Thái Lan hoặc Indonesia, nhưng tôi hi vọng các cầu thủ sẽ giành được huy chương vàng.”

Tin bóng đá HOT,Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG Việt Nam

Đánh cùi trỏ cầu thủ PSV, Lamela đối mặt án phạt nặng

Trong chiến thắng này của Tottenham, Erik Lamela đã để lại ấn tượng không đẹp trong mắt cổ động viên. Ngôi sao 26 tuổi người Argentina đã chủ động đánh cùi trỏ vào ngực của 1 cầu thủ PSV.

Đây là hành động được cho là cách Lamela trả đũa khi giữa họ đã có va chạm trước đó. Với pha phạm lỗi này, ngôi sao của Tottenham hoàn toàn xứng đáng với 1 chiếc thẻ đỏ nhưng may mắn cho anh là trọng tài không quan sát thấy tình huống.

Mặc dù thoát thẻ đỏ trong trận đấu nhưng Lamela vẫn có nguy cơ bị phạt nguội bởi các máy quay đã ghi lại rất rõ hình ảnh cầu thủ này chạy lên và chủ động huých cùi trỏ trong lúc trọng tài đang quay mặt về phía trước. Theo The Sun, nếu bị EUFA phạt, ngôi sao của Spurs có thể sẽ bị cấm 3 trận.

Klopp chê Liverpool sau trận thua trước Crvena Zvezda

Dù đã lường trước được khó khăn ở Belgrade nhưng Jurgen Klopp cũng không thể tưởng tượng nổi Liverpool lại có 90 phút tệ hại như vậy trước Crvena Zvezda. Vì vậy, trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Đức đã ngầm chê màn trình diễn của các học trò.

Cụ thể, trong phòng họp báo, Klopp được yêu cầu dùng ngón tay để chỉ lý do khiến Liverpool chơi tệ. Nhà cầm quân người Đức đáp ngắn gọn "Tôi chỉ có 10 ngón tay thôi.

Chúng tôi thua vì để họ mở tỷ số và nhanh chóng nhân đôi cách biệt. Tôi không nói rằng để thua 2 bàn là vấn đề nghiêm trọng nhưng bạn phải chắc chắn rằng điều tương tự sẽ không tái hiện.

Cả đội đã để đối phương có quá nhiều tình huống cố định trước khi ghi bàn. Họ có thể đã luyện tập rất nhiều. Bàn thua thứ 2 thì hoàn toàn bất ngờ. Chẳng vui vẻ gì khi có 1 trận đấu như vậy", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng