Quảng cáo

Học trò 'phản bội' Zidane trong trận thua trước Barcelona?

Chủ nhật, 24/12/2017 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Học trò 'phản bội' Zidane trong trận thua trước Barcelona?, Capello hiến kế cứu rỗi Inter Milan.. là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật ngày 24/12.

Isco từ chối khởi động, không phục HLV Zidane?

Tiền vệ Isco trở thành tâm điểm của truyền thông Tây Ban Nha sau khi không tiếp tục khởi động cùng đồng đội và trở lại băng ghế dự bị trong trận Real Madrid thua Barca 0-3.

Khi Barca vượt lên dẫn bàn nhờ pha lập công của Luis Suarez ở phút 54, Isco cùng Marco Asensio và Gareth Bale được yêu cầu khởi động. Ngay lập tức, kênh Cadena SER của Tây Ban Nha phát hiện Isco không khởi động cùng Asensio và Bale, thay vào đó là trở lại băng ghế dự bị. Lúc này, anh hoàn toàn vẫn có cơ hội thi đấu, bởi Real còn 2 sự thay đổi cầu thủ.

Sau khi trận đấu khép lại, Isco từ chối trả lời phỏng vấn, thay vào đó là bình luận trên trang cá nhân: “Dừng trò hề này lại. Hai đồng đội (Asensio, Bale) tiếp tục khởi động và vào sân. Vậy ông (HLV Zidane) có thể thay cầu thủ thứ tư hay không?".

Điều đó làm dấy lên hoài nghi Isco mâu thuẫn với huấn luyện viên Zidane. Nếu chuyện này là thật, khả năng tuyển thủ người Tây Ban Nha rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng tới khá cao.

Zidane, Barca, Barcelona, Real Madrid vs Barcelona, Siêu kinh điển

Highlights: Real Madrid 0-3 Barcelona (Vòng 17 La Liga)

Perez ra lệnh các cầu thủ Real quên ngay thất bại trước Barcelona

Theo Marca, ông Perez đã yêu cầu những câu chuyện về thất bại trước Barcelona lần này sẽ không được nhắc tới trong thời gian tới. Vị chủ tịch của Real muốn mọi thứ tại Bernabeu vẫn phải được diễn ra một cách bình thường nhất trong thời gian tới, để các thành viên trong đội có thể tiếp tục hướng về các mục tiêu khác.

Capello hiến kế cứu rỗi Inter Milan

Chiều qua, HLV của Giang Tô Tô Ninh, Fabio Capello đã có cuộc trao đổi với Sky Sport Italia về tình hình của Inter Milan hiện tại. Ông nhận định: "Inter cần phải tìm ra một người có tố chất tốt để làm nên sự khác biệt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mẫu cầu thủ tôi thấy phù hợp với Inter hiện tại là Arturo Vidal.

Anh ấy có thể phối hợp tốt với các đồng đội ở phía sau hơn là Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina chỉ chăm chăm lo vị trí cao nhất của anh ta và luôn cần sự phục vụ của đồng đội cho nên cậu ấy dễ bị cô lập."

Gattuso: "Vấn đề của đội bóng không nằm ở tôi"

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Atalanta, HLV Gennaro Gattuso chẳng biết nói gì hơn ngoài tự trách mình. "Tôi nghĩ vấn đề của đội bóng không phải là tôi. Tập thể đang vận hành một cách khó khăn. Milan hiện nay không còn là một đội bóng nữa. Chúng tôi liên tiếp mắc sai lầm và mặc dù ngay từ đầu cả đội đã có cách nhập cuộc đúng đắn.

Dường như mọi cố gắng của chúng tôi đều không bao giờ đủ, chúng tôi thiếu quyết tâm và quá mong manh. Tôi nghe người hâm mộ phản đối và đội bóng không thể cứ tiếp tục thi đấu như thế này nữa."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Barca Barcelona Real Madrid vs Barcelona Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT