Rafael Nadal rút lui khỏi giải đấu mở màn mùa giải năm 2018

Chủ nhật, 24/12/2017 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rafael Nadal bất ngờ tuyên bố không tham gia giải đấu biểu diễn mở đầu mủa giải 2018 tại Abu Dhabi (UAE) từ ngày 28 đến 30/12.

Sau khi trải qua những buổi kiểm tra y tế tại Barcelona cùng bác sĩ riêng Angel Ruiz Cotorro, tay vợt số 1 thế giới đã đưa ra quyết định rút lui nhằm tránh tái phát chấn thương đầu gối. Tay vợt sẽ thay thế cho "Bò tót" ở Abu Dhabi là đồng hương Roberto Bautista Agut.

Nadal was forced to pull out of the season-ending ATP Finals in London last monthNadal tuyên bố không tham dự giải đấu biểu diễn tại Abu Dhabi

"Đó là một năm 2017 khó khăn và tôi sắp xếp lịch thi đấu của mình theo một cách khác để sẵn sàng," Nadal nói với trang web Mubadala World Tennis Championships chính thức"Vì lý do này, tôi đã rất buồn thông báo với các nhà tổ chức và với các fan bây giờ rằng tôi sẽ không thể tham dự giải đấu tại Abu Dhabi."

Chấn thương đầu gối đeo bám Nadal suốt từ tháng 11, khiến anh liên tiếp bỏ cuộc ở Paris Masters (tứ kết) và ATP Finals (vòng bảng). Không tham gia giải tại Abu Dhabi, "Bò tót" vẫn có thể tham gia Brisbane bắt đầu diễn ra vào ngày 31/12.

Có thể thấy ở tuổi 31, Nadal đã bắt đầu lo lắng cho sức khỏe và dũng cảm buông bỏ những giải đấu không quan trọng. Mặt khác nhiên, người hâm mộ không khỏi lo ngại về khả năng "Bò tót" kịp lấy lại phong độ trước thềm mùa giải mới và Australian Open - Grand Slam mà Nadal phải bảo vệ 1.200 điểm (á quân năm ngoái).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT