Quảng cáo

HLV Wenger xác nhận Arsenal sắp có 2 tân binh chất lượng

Thứ sáu, 29/01/2016 20:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Wenger của Arsenal mới đây đã xác nhận CLB của minh sắp đón 2 cầu thủ gốc Phi trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, HLV WEnger, Wenger, Arsene Wenger,  Kelechi Nwakali, Samuel Chukwueze, Nigeria

Kelechi Nwakali bên chiếc Cup U17 World Cup

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Burnley tại vòng 4 FA Cup vừa mới kết thúc cách đây ít giờ, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ một tin rất vui cho các CĐV của Pháo Thủ khi xác nhận sân Emirates sắp đón nhận 2 tân binh mới.

Và hai tân binh đó là Kelechi NwakaliSamuel Chukwueze, những cầu thủ còn rất trẻ của Nigeria. Đây là những tuyển thủ của ĐT U17 Nigeria đã vô địch VCK U17 Thế giới vừa diễn ra tại Chile năm 2015 và cả hai cũng đã thi đấu rất ấn tượng.

“Đúng vậy, Arsenal sắp có 2 cầu thủ này,” HLV Wenger xác nhận thông tin trước báo giới.” Dĩ nhiên là còn vấn đề giấy phép lao động và y tế nữa. Họ phải kiểm tra y tế. Mọi chuyện diễn ra hết sức tốt đẹp.”

Samuel Chukwueze sinh ngày 22/5/1999 và vị trí của anh là tiền đạo cánh. Anh thuận chân trái nhưng thường xuyên đá chính ở vị trí cánh phải và có xu hướng bó vào trong để gây nguy hiểm cho đối phương. Trong khi đó Kelechi Nwakali sinh ngày 5/7/1998 và là một tiền vệ trung tâm có xu hướng tấn công rõ rệt.

Trong bối cảnh các đội bóng Tây ban Nha mới lần lượt nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA và mới đây có tin đồn cơ quan cấp cao nhất của bóng đá Thế giới đang chuyển sang các CLB Anh, hành động mới đây của Arsenal có thể coi là khá mạo hiểm. Samuel Chukwueze sinh vào tháng 5 năm 1999 nghĩa là thời điểm này anh mới 16 tuổi, thế nên các Pháo thủ cần phải rất cẩn thận nếu không muốn bị FIFA để ý.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng Arsenal HLV WEnger Wenger Arsene Wenger Kelechi Nwakali Samuel Chukwueze Nigeria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT