Quảng cáo

Arsenal vs Burnley: Khách khó chịu

Thứ bảy, 30/01/2016 02:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón đội hạng dưới Burnley trên sân nhà chưa chắc đã là một điều dễ dàng cho Arsenal.

Arsenal vs Burnley, nhận định Arsenal vs Burnley, đội hình Arsenal vs Burnley, dự đoán Arsenal vs Burnley, Arsenal, Burnley, vòng 4 FA Cup, FA Cup, Cúp FA, vòng 4 Cúp FA

Arsenal đang không thắng trong 3 trận liên tiếp

Thày trò HLV Wenger vừa có một thất bại không đáng có trước Chelsea vào cuối tuần trước, khi họ phải chơi thiếu người trong gần hết thời gian của trận đấu. Trước đó, họ cũng đã để hòa 2 trận liên tiếp và hiện đã để Leicester độc chiếm ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn.

3 trận liền không thắng đã khiến phong độ của đội bóng này sụt giảm đi ít nhiều so với quãng thời gian tháng 12 năm ngoái, nhưng tiếp đón Burnley đêm nay, Arsenal đón nhiều tin vui về nhân sự.

Tiền vệ người Pháp Francis Coquelin đã chính thức trở lại sớm sau chấn thương tổn thương dây chằng đầu gối, điều từng khiến các bác sỹ dự đoán anh chỉ có thể tập nhẹ vào khoảng tháng 3. Cùng với việc tiền vệ Rosicky lần đầu tiên đủ thể lực thi đấu kể từ đầu mùa, có vẻ như Arsenal đã vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất về lực lượng.

Tuy vậy, đối thủ ở vòng 4 Cup FA này là Burnley, một đối thủ không hề dễ chơi dù họ đang thi đấu ở giải hạng Nhất. CLB từng dự giải Ngoại hạng trong những năm trước đây đang có một phong độ cực cao ở đấu trường cao thứ 2 nước Anh với 5 trận liền không thua, trong đó có 4 chiến thắng.

Burnley đang là CLB sở hữu hàng công tốt nhất giải hạng Nhất với 46 bàn thắng sau 28 trận đã đấu, và trong bối cảnh mà Per Metersacker bị treo giò vì thẻ đỏ, Andre Gray và Sam Voke hoàn toàn có thể đánh bại hàng phòng ngự của ứng vử viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

 

Thông tin nhân sự

Arsenal: Jack Wilshere, Danny Welbeck, Santi Carzola chấn thương, Per Metersacker bị treo giò.

Burnley: Lukas Jutkiewicz, Ashley Barnes chấn thương.

 

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Bellerin, Paulista, Koscielny, Gibbs, Coquelin, Ramsey, Campell, Ozil, Sanchez, Walcott.

Burnley (4-4-2): Heaton, Lowton, Keane, Mee, Ward, Arfield, Barton, Jones, Kightly, Gray, Vokes.

 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-1 Burnley

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Burnley nhận định Arsenal vs Burnley đội hình Arsenal vs Burnley dự đoán Arsenal vs Burnley Arsenal Burnley vòng 4 FA Cup FA Cup Cúp FA vòng 4 Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT