Quảng cáo

Arsenal sắp đón 'Shevchenko mới'

Thứ sáu, 29/01/2016 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Anh đưa tin, Arsenal sắp có được sự phục vụ của Andriy Yarmolenko, tiền đạo được mệnh danh là 'Shevchenko mới'.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của 'Ronaldo nhí' thuộc lò đào tạo Arsenal

Andriy Yarmolenko năm nay 26 tuổi, anh hiện đang là chân sút chủ lực của CLB Dynamo Kyiv tại giải vô địch Ukraina. Sau 8 mùa bóng khoác áo Dynamo Kyiv, Yarmolenko đã cán mốc 282 trận ra sân và ghi được 108 bàn thắng. Đây là thành tích khá ấn tượng, chính bởi những màn thể hiện này Yarmolenko đã thu hút được sự quan tâm từ HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal.

Arsenal sắp đón Shevchenko mới, Arsenal, Andriy Yarmolenko, chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Andriy Yarmolenko trong màu áo CLB Dynamo Kyiv

Theo thông tin mới đây từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Arsenal đã phê duyệt kế hoạch chiêu mộ Yarmolenko của Giáo sư và họ duyệt chi 23 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là số tiền không nhỏ, chắc chắn phía Dynamo Kyiv sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng. Về phần Andriy Yarmolenko, đích thân HLV Wenger đã gọi điện trực tiếp để nói chuyện. Dù không tiết lộ chi tiết, nhưng theo báo giới xứ Sương mù thì có vẻ như Yarmolenko đã mủi lòng.

Không chỉ thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Dynamo Kyiv, Andriy Yarmolenko còn có nhiều đóng góp trên ĐTQG Ukraina. Anh bắt đầu phục vụ cho tổ quốc từ năm 2009, tính thời điểm hiện tại Yarmolenko đã có 55 trận ra sân và ghi được 22 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện ở cấp CLB và ĐTQG, Andriy Yarmolenko đã được mệnh danh là Shevchenko mới của bóng đá Ukraina.

Song song với kế hoạch tuyển quân, Arsenal cũng đang tính đẩy đi một số cầu thủ không còn nhiều tác dụng. Theo báo chí Pháp, Arsenal đã đồng ý để hậu vệ Mathieu Debuchy cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn với thời hạn đến cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT