Quảng cáo

HLV Van Gaal tiếp tục ‘gây hấn’ với truyền thông

Thứ sáu, 11/03/2016 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV trưởng của MU tỏ ra không vui khi bị chỉ trích và thậm chí còn “đá đểu” ngược lại phóng viên.

Van Gaal, MU, Man Utd, Van Gaal công kích truyền thông, Ngoại hạng Anh, Liverpool 2-0 MU, Europa League, Scholes, Ferdinand, Rio Ferdinand, Paul Scholes

HLV Van Gaal có vẻ không ưa giới truyền thông Anh

Rạng sáng nay, MU của Van Gaal đã chịu thất bại với tỷ số 0-2 trên sân Anfield của Liverpool. Thất bại này khiến khả năng lọt vào vòng trong tại Europa League của Quỷ đỏ tụt xuống còn rất thấp, bởi họ phải giành chiến thắng với tỷ số 2-0 để có thể đá tiêp hiệp phụ, hoặc phải đả bại đối phương với cách biệt tối thiểu 3 bàn mới có thể đi tiếp. Trong khi đó, việc giành một tấm vé dự Champions League vào mùa giải sau thông qua việc lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh cũng đang không mấy khả thi với MU.

Điều này làm các CĐV của MU rất tức giận. Không những có nguy cơ bị loại lớn mà phần đông những NHM đội bóng thành Manchester đều không muốn chứng kiến MU bị Liverpool đánh bại dù ở bất kỳ đấu trường nào.

Paul Scholes và Rio Ferdinand, hai cựu Quỷ đỏ và đang làm chuyên gia phân tích ở BT Sports cũng cảm thấy như vậy. Sau khi trận đấu tại Anfield kết thúc, cả hai huyền thoại này đều đã thay nhau đả kích HLV Van Gaal, và cho rằng ông đang không thành công tại Old Trafford.

Khi được các phóng viên hỏi về những chỉ trích này, HLV Van Gaal đã tỏ vẻ khó chịu. Ông mỉa mai nói: “Có thật là những gì mà Rio Ferdinand nói lại quan trọng đến vậy? Điều đó có vẻ quan trọng với anh lắm thì phải? Anh là người mà chẳng có chút lập trường nào, và rồi anh lại nghe theo lời của Rio Ferdinand. Thật tuyệt.”

Ông thậm chí còn khen ngợi màn trình diễn của Liverpool, đặc biệt là các hậu vệ đội nhà: “Liverpool đã thi đấu rất hay trong hiệp 1. Chúng tôi không thể tạo ra một sức ép lớn lên hàng phòng ngự của họ. Cả đội đã mong điều đó xảy ra và thật bất ngờ khi thế trận trên sân lại diễn ra ngược lại. Có thể chúng tôi không tốt nhưng hàng phòng ngự của họ đã thi đấu rất tuyệt vời.”

Như vậy, ngoài việc không chịu ‘đếm xỉa’ gì đến 2 cựu cầu thủ Quỷ đỏ đang hành nghề trong giới truyền thông, HLV Van Gaal còn ‘đá đểu’ ngay cả phóng viên khi cho rằng người này không có lập trường. Rồi sau đó ông còn tán thưởng Liverpool, kẻ không đội trời chung với MU và điều đó chắc chắn khiến các CĐV đội bóng này cảm thấy rất bực tức.  Rõ ràng vị chiến lược gia người Hà Lan đang muốn một mình chống lại cả thế giới truyền thông đồ sộ tại nước Anh.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal MU Man Utd Van Gaal công kích truyền thông Ngoại hạng Anh Liverpool 2-0 MU Europa League Scholes Ferdinand Rio Ferdinand Paul Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT