Quảng cáo

Sao MU đối mặt án phạt nặng sau trận thua Liverpool

Thứ sáu, 11/03/2016 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận Liverpool 2-0 MU, tiền vệ Marouane Fellaini đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận bởi hành vi thúc cùi chỏ.

VIDEO: Tình huống penalty tranh cãi trận Liverpool - Man Utd

Rạng sáng nay (11/3), Man Utd bước vào trận lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà Liverpool. Trong một ngày thi đấu yếu kém, các học trò HLV Louis Van Gaal không thể xuyên thủng lưới đối phương dù chỉ một lần, ngược lại họ còn để thua tới 2 bàn và phải chấp nhận thất bại 0-2.

Liverpool 2-0 MU, video bàn thắng Liverpool 2-0 MU, Marouane Fellaini Fellaini đối mặt án phạt nặng, Europa League, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức MU

Fellaini đối mặt án phạt nguội từ UEFA

Không chỉ nhận thất bại, Man Utd còn đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ Marouane Fellaini. Ở trận đấu nêu trên, Fellaini chơi rất năng nổ và nhiều lần thực hiện các tình huống vào bóng không đẹp. Ngoài tình huống phải nhận thẻ vàng ở phút thứ 60, Marouane Fellaini còn có pha thúc cùi chỏ vào mặt tiền vệ Emre Cam ở những phút cuối trận. Rất may cho Fellaini là trọng tài chính Carlos Velasco Carballo không phát hiện ra tình huống này.

Không bị phạt trong trận đấu, thế nhưng Marouane Fellaini vẫn phải đối mặt với án phạt nguội từ UEFA. Trong trường hợp ban tổ chức xem lại băng ghi hình và kết án, tiền vệ của Man Utd có thể lĩnh án treo giò lên tới 3 trận.

Nói về tình huống Fellaini thúc cùi chỏ nêu trên, trọng tài Howard Webb cho biết: "Nếu trọng tài nhìn thấy Fellaini thúc cùi chỏ, chắc chắn ông ấy sẽ rút thẻ đỏ. UEFA cần xem xét lại tình huống này, đó là hành vi bạo lực rõ ràng. Tôi thấy bất ngờ khi tổ trọng tài của trận đấu không ai phát hiện ra."

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool, thầy trò HLV Louis Van Gaal cần phải phân tích những vấn đề bất ổn của đội bóng. Ở trận lượt về, Man Utd buộc phải thắng với cách biệt 3 bàn trở lên mới có được tấm vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT