Quảng cáo

HLV Van Gaal phát biểu lạ về lối chơi của MU

Thứ năm, 21/04/2016 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, vị chiến lược gia người Hà Lan đã có những nhận định bất ngờ về CLB MU.

Video bàn thắng: Man United 2-0 Crystal Palace (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

Ngày hôm qua, MU đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace trên sân nhà, nhờ vào bàn phản lưới sớm của Damien Delaney và pha lập công của hậu vệ Matteo Darmian vào hiệp 2. Hiện, khoảng cách giữa họ và Arsenal, đội đứng thứ 4 Ngoại hạng Anh chỉ là 1 điểm và với đội đứng thứ 3 là Man City là 2 điểm. Khi mùa giải còn 4 vòng đấu nữa, cơ hội dự Champions League của MU vẫn còn khá sáng sủa.

Trận thắng vào rạng sáng nay chứng kiến một MU thi đấu cực kỳ thăng hoa trên hàng công. Họ cầm bóng tới 66% và tung ra tới 10 cú sút trúng đích trong một trận đấu. Gần như trong suốt mùa giải này, HLV Van Gaal đã bị chỉ trích vì lựa chọn lối đá lấy phòng ngự làm nòng cốt và thường xuyên khiến cho các trận đấu trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, khi được hỏi, vị chiến lược gia người Hà Lan lại cho rằng MU đã tấn công trong mọi trận đấu.

HLV Van Gaal, Van Gaal phát biểu, MU, HLV MU, man utd, MU 2-0 Crystal Palace

HLV Van Gaal cho rằng MU trận nào cũng đá tấn công

Tôi luốn muốn đá tấn công. Trong mùa giải này, trận nào chúng tôi cũng đá tấn công trước đối thủ. Có thể có một vài thời điểm điều đó diễn ra với nhịp độ chậm và đối phương sử dụng những lối chơi phòng ngự rắn, thế nhưng MU luôn khiến các đội bóng không có nhiều lựa chọn ngoài phòng ngự.” HLV này nói.

Ngoài vấn đề về lối chơi của MU, “Bông tuy-líp thép” còn nhận định về cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh: “Chúng tôi đã tạo áp lực lên họ (nhóm top 4) trong cả mùa giải và càng về cuối mùa, điều đó càng rõ rệt. Tôi rất vui. MU còn 4 trận đấu nữa và sẽ phải thắng cả 4 trận đấu đó thì mới có cơ hội dự Champions League mùa sau.”

Bốn trận còn lại của MU, họ sẽ phải gặp Leicester (sân nhà), Norwich (sk), West Ham (sk) và Bournemouth (sn).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Van Gaal phát biểu MU HLV MU man utd MU 2-0 Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT