Quảng cáo

Sir Alex nhận ra sai lầm ở M.U sau chuyến thăm Barca

Thứ năm, 21/04/2016 06:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Sir Alex Ferguson mới đây đã tiết lộ điều khiến ông cảm thấy tiếc nuối nhất trong những năm tháng còn dẫn dắt Man Utd.

VIDEO: Mata - Rooney - Martial tái hiện pha phản công đỉnh cao thời Sir Alex

Đó là định hướng sai lầm về kiến trúc của phòng tập gym ở sân Old Trafford. Theo Sir Alex, thay vì hướng ra sân tập, phòng tập thể lực của Quỷ đỏ lại bị bao bọc, khép kín. Sir Alex cho biết, ông nhận ra sai lầm này khi viếng thăm đại bản doanh của Barcelona.

Sir Alex, Barca, Man Utd, trung tâm Carrington, Sir Alex tiec nuoi, dieu tiec nuoi sir alex

Sir Alex trong một sự kiện cắt băng khánh thành ở Anh

Phát biểu trước báo giới khi tới dự một sự kiện cắt băng khánh thành trung tâm tập luyện Poolfoot Farm của CLB Fleetwood (đội bóng hạng 3 nước Anh), ông nói: "Có một điều đã từ rất lâu tôi muốn làm ở Man Utd, đó là xây dựng một phòng tập thể lực có mặt hướng ra phía sân tập. 3 năm sau khi xây dựng trung tâm tập luyện Carrington, tôi đã tới Barca và nhận ra rằng chúng tôi đã sai lầm. Phòng tập gym của chúng tôi bị khép kín, khác với của họ".

Trung tâm tập luyện của Man Utd ban đầu ở The Cliff nhưng sau đó chuyển tới vùng Cheshire vào năm 2000 và đặt tên là Carrington. Đây được đánh giá là một trong những trung tâm luyện tập khoa học và có tiếng bậc nhất châu Âu.

Sir Alex nói tiếp: "Tôi nghĩ, việc phòng tập hướng mặt ra phía sân tập có rất nhiều ý nghĩa. Nó sẽ kích thích các cầu thủ nhanh chóng rời khỏi đó, đặc biệt là những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Barca Man Utd trung tâm Carrington Sir Alex tiec nuoi dieu tiec nuoi sir alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo