Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/4: Wenger lên tiếng về chuyện ra đi vào cuối mùa giải

Thứ năm, 21/04/2016 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 21/4: Wenger lên tiếng về chuyện ra đi vào cuối mùa giải; CR7 đàm phán gia hạn với Real?; Giggs sẽ tới dẫn dắt Celtic... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 21/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 21/4,Wenger,Arsenal,Tin Chuyển nhượng 21/4,tin chuyen nhuong ngay 21/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 21/4: Wenger lên tiếng về chuyện ra đi vào cuối mùa giải

Wenger lên tiếng về chuyện ra đi vào cuối mùa giải
Chia sẻ trên tờ Sky Sports, HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không rời Arsenal vào cuối mùa giải mà sẽ hoàn thành lốt bản hợp đồng còn lại một năm đã ký với Pháo thủ thành London. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ Mesut Ozil và Alexis Sanchez đang đàm phán gia hạn hợp đồng, trước khi chính thức ký kết vào cuối mùa giải.

Liverpool nhắm mua Hatem Ben Arfa
Theo tờ Sun, Liverpool đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Hatem Ben Arfa trở lại Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mùa giải này, Hatem Ben Arfa đang có 17 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 33 lần ra sân cho OGC Nice và góp công lớn vào vị trí thứ 4 tại Ligue 1 mùa này của đội bóng nước Pháp. Ngoài ra, Inter Milan và Borussia Dortmund cũng đang đang rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền vệ Newcastle United.

Claudio Ranieri muốn tái hợp Totti?
Theo tờ Sun, HLV Claudio Ranieri đang tích cực liên hệ với Francesco Totti để thuyết phục tiền đạo người Ý gia nhập Leicester City trong mùa Hè này, người đã đạt thoả thuận gia hạn thêm một năm với AS Roma vào cuối mùa giải. Hiện, CLB New York Cosmos của Mỹ của đang rất có sự phục vụ của Totti.

CR7 đàm phán gia hạn với Real Madrid?
Tờ El Confidencial tiết lộ Chủ tịch Real Florentino Perez đang thuyết phục CR7 ký vào hợp đồng hai năm với Real Madrid. Hiện, Cristiano Ronaldo còn hợp đồng hai năm với đội chủ sân Santiago Bernabéu, và đã có tổng cộng 360 bàn thắng, 116 kiến tạo trong 343 lần ra sân.

Mario Gotze bỏ ngỏ khả năng ở lại Bayern
Chia sẻ trên tờ Bild, tiền vệ Mario Gotze khẳng định anh chưa hề được CLB đàm phán gia hạn và hiện vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra đi vào cuối mùa giải. Trước đó, Gotze đã gia nhập Bayern từ Dortmund vào năm 2013.

 

Barcelona phủ nhận Neymar sẽ ra đi
Chia sẻ trên tờ Mestre, Giám đốc Jordi Mestre của Barcelona khẳng định sẽ không có chuyện Neymar ra đi vào cuối mùa giải như đồn đại. Mùa giải này, cựu tiền đạo Santos đã có 28 bàn thắng, 23 kiến tạo trong 44 lần ra sân.

HLV Wenger phủ nhận muốn có Riyad Mahrez
Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định không có ý định mua Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mùa giải này, tiền đạo gốc Pháp đã có 17 bàn thắng, 10 kiến tạo trong 35 lần ra sân cho đội bóng dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh  Leicester City.

Stefan Kiessling gia hạn với Bayer Leverkusen
Tiền đạo Stefan Kiessling vừa ký hợp đồng gia hạn một năm với Bayer Leverkusen. Đây là mùa giải thứ 10 mà tiền đạo 32 tuổi gắn bó với CLB Leverkusen, sau khi chuyển đến từ Nuremberg.

Neuer gia hạn thêm năm năm với Bayern
Thủ thành Manuel Neuer đã ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich và sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern ít nhất tới năm 2021.

Chelsea nhắm mua Antoine Griezmann?
Theo tờ Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục Antoine Griezmann rời Atletico Madrid trong mùa Hè này bằng một bản hợp đồng bom tấn bất chấp việc The Blues sẽ không thể góp mặt tại cúp châu Âu mùa tới.

Giggs sẽ tới dẫn dắt Celtic
Theo tờ Daily Mail, Ryan Giggs đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế HLV Ronny Deila, người sẽ rời đội chủ sân Glasgow vào cuối mùa giải.

Arsenal trở lại với mục tiêu Marcelo Brozovic
Theo tờ Corriere dello Sport, Arsenal đã duyệt chi số tiền 16 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ 23 tuổi người Croatia- Marcelo Brozovic của Inter Milan trong mùa Hè này.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 21/4 Wenger Arsenal Tin Chuyển nhượng 21/4 tin chuyen nhuong ngay 21/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo