Quảng cáo

HLV ĐT futsal Việt Nam đặt 3 mục tiêu khi tới Nhật Bản

Thứ năm, 21/04/2016 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HLV tuyển futsal Việt Nam, ông Bruno Garcia mới đây đã tiết lộ những đích đến mà các cầu thủ futsal Việt Nam phải thực hiện được trong chuyến tập huấn quan trọng tại Nhật Bản.

VIDEO: Ngô Đình Thuận - Thủ môn kiêm chân sút chiến lược của Futsal Việt Nam

Sau một chặng hành trình dài sang đất nước Mặt trời mọc, sang ngày hôm qua 20/4, thầy trò HLV Bruno đã có mặt tại Nagoya (thủ phủ tỉnh Aichi) và đóng quân tại  khách sạn sang trọng Hilton Arena Nagoya. Mục đích của chuyến sang Nhật Bản lần này của tuyển futsal Việt Nam là học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup Futsal 2016 vào tháng 9 tới.

Bruno Garcia,ĐT futsal Việt Nam,futsal Việt Nam,futsal Nhật Bản, hlv Bruno, futsal thế giới

Tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp lại Nhật Bản vào ngày 22/4

Chia sẻ trước báo giới, vị HLV người Tây Ban Nha lần đầu đưa futsal Việt Nam góp mặt tại VCK thế giới đã chỉ ra 3 mục tiêu mà các cầu thủ phải đạt được từ chuyến tập huấn ngắn hạn này.

“Đến với chuyến tập huấn Nhật Bản lần này, tuyển Futsal Việt Nam có nhiều mục tiêu cần đạt được. Thứ nhất, chúng ta sẽ được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm với các đội bóng hàng đầu châu lúc nằm trong chiến địch chuẩn vị cho World Cup 2016”. HLV Bruno nhận định. “Thứ hai, trong thành phần đội tuyển chỉ có 8 gương mặt từng thi đấu tại Giải vô địch châu Á 2016 ở Uzbekistan nên đây sẽ là cơ hội quý giá để những gương mặt mới thể hiện năng lực trên tuyển”.

“Cuối cùng, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ quen với cường độ thi đấu liên tục để có thể đương đầu với những khó khăn sắp tới”. HLV Bruno Garcia  kết luận.

Vào ngày mai 22/4, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận tái đấu với bại binh tại VCK futsal châu Á vừa qua là ĐT Nhật Bản. Sau đó một ngày, thầy trò Bruno cũng sẽ bước vào một trận đấu khá khó khăn khác gặp ĐT Uzbekistan, đội bóng cũng sẽ góp mặt tại VCK futsal thế giới 2016 sẽ diễn ra tại Colombia vào trung tuần tháng 9 tới.

Lịch thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam tại Nhật Bản:

Ngày 22/4/2016

19h00 (giờ địa phương)

ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản

Ngày 23/4/2016

16h00 (giờ địa phương)

ĐT Việt Nam vs ĐT Uzbekistan

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Garcia ĐT futsal Việt Nam futsal Việt Nam futsal Nhật Bản hlv Bruno futsal thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT