Quảng cáo

HLV U16 Việt Nam: Chúng tôi thua kém Ấn Độ

Thứ bảy, 22/09/2018 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Vũ Hồng Việt của đội U16 Việt Nam thừa nhận thất bại trong trận ra quân dù khẳng định trời mưa khiến các cầu thủ không thể hiện được mình.

HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận thua kém Ấn Độ

Chia sẻ sau thất bại ngày ra quân ở bảng C, VCK U16 châu Á, HLV Vũ Hồng Việt cho hay:

"Ấn Độ đã chơi tốt hơn Việt Nam. Khu trung tuyến của Việt Nam đã không thể làm chủ thế trận và để cho đối phương thoải mái kiểm soát khu vực giữa sân. Sau đó, chúng tôi dính quả 11m và thủng lưới. Thật đáng tiếc khi thua nhưng tôi xin chúc mừng Ấn Độ".

Theo thuyền trưởng U16 Việt Nam, việc trời mưa khiến sân đấu lầy lội làm các cầu thủ Việt Nam mất nhiều sức lực. Ông Vũ Hồng Việt cũng chia sẻ sự thận trọng ở trận tới khi tái ngộ Indonesia.

"Chúng tôi mới gặp Indonesia ở giải U16 ĐNÁ (thua 2-4). Đó là một đối thủ mạnh và tôi đánh giá họ rất cao. Indonesia có tính tốt chức tốt và thể lực thật sự đáng nể".

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT  hôm nay, U16 Việt Nam

Pochettino chuẩn bị sẵn tâm lý bị Tottenham sa thải

Thuyền trưởng Pochettino chuẩn bị sẵn tâm lý bị Tottenham sa thải sau khi Gà trống để thua 3 trận liên tiếp gần đây.

"Bạn biết những gì sẽ xảy ra khi chúng tôi không giành chiến thắng. Người đầu tiên chịu trách nhiệm cho điều đó là tôi.

Tôi cảm thấy thoải mái. Tôi sẽ làm hết sức mình cho đến phút cuối cùng. Tôi sẽ không chỉ trích CLB. Mọi quyết định (của CLB) đều là quyết định của chúng tôi.

Có thể 5 năm nữa tôi vẫn còn ở đây, nhưng cũng có thể tuần sau chúng ta không cùng nhau ở đây nữa. Bất kể thế nào, tôi cũng luôn nói tốt về Tottenham và cố gắng giúp họ đạt được những mục tiêu mong muốn".

>>> Trụ cột của HAGL và ĐT Việt Nam nghỉ hết mùa giải V-League

>>> HLV ĐTQG Thái Lan: Việt Nam là đối thủ lớn nhất tại AFF Cup

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

Messi sẽ dự gala The Best dù không có tên trong đề cử tốp 3

3 cầu thủ xuất sắc lọt vàp tốp 3 giải The Best 2018 lần lượt là Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Mohamed Salah. Trong khi đó, Messi chỉ lọt vào đội hình của năm và vẫn nhận được lời mời từ FIFA.

Với không ít cầu thủ, họ có thể sẽ từ chối tham dự bởi không có khả năng đoạt giải thưởng chính. Thế nhưng, Messi đã quyết định vẫn sẽ tới góp vui tại buổi gala dù anh chắc chắn sẽ không giành được bất kỳ danh hiệu cá nhân nào.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay U16 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT