Quảng cáo

BXH giải vô địch U16 Châu Á: Việt Nam gặp khó

Thứ sáu, 21/09/2018 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua trước U16 Ấn Độ trong trận ra quân, U16 Việt Nam chưa có được điểm nào và đang xếp ở vị trí thứ 3 bảng C giải vô địch U16 Châu Á.

Thứ tự xếp hạng bảng C giải vô địch U16 Châu Á

Trận ra quân tại giải U16 Châu Á của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã không diễn ra suôn sẻ như dự đoán. Và U16 Việt Nam buộc phải nhận một thất bại trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

Ngay từ những phút đầu tiên, U16 Ấn Độ đã cho thấy một bộ mặt cực kỳ ấn tượng. Các cầu thủ trẻ Ấn Độ vô cùng tự tin trong mỗi tình huống giữ bóng, chuyền bóng và liên tục tổ chức được những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của U16 Việt Nam. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Duy Dũng, cộng thêm may mắn mới giúp mảnh lưới của U16 Việt Nam không bị rung lên sau 45 phút đầu tiên.

U16

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi so với hiệp đấu đầu tiên. Có vẻ quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp là quá ngắn ngủi và HLV Vũ Hồng Việt chưa thể giúp các học trò giải quyết vấn đề tâm lý. Và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 84, cầu thủ Vikram bên phía Ấn Độ có pha đi bóng dũng mãnh, buộc hậu vệ của U16 Việt Nam phải phạm lỗi trong vòng cấm. Và cũng chính cầu thủ này là người thực hiện thành công quả 11m, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Để thua ngay trong trận ra quân, cơ hội đi tiếp của U16 Việt Nam đã bị ảnh hưởng đáng kể. Chắc chắn thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi trước mắt sẽ là những đối thủ đáng gờm hơn rất nhiều như U16 Indonesia hay U16 Iran.

Cập nhật thứ tự xếp hạng của bảng A và bảng B giải vô địch U16 Châu Á

Malaysia bất ngờ dẫn đầu bảng A sau chiến thắng trước Thái Lan

Oman đang tạm dẫn đầu bảng B

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Châu Á U16 Việt Nam bảng xếp hạng U16 Châu Á bxh U16 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT