Quảng cáo

HLV thủ môn của Muangthong khẳng định Văn Lâm là 'số 1'

Thứ năm, 21/02/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù vậy, ông Niwat Wongaree cho rằng thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện.

Video: Sai lầm dẫn đến bàn thua của Văn Lâm

Thủ môn Văn Lâm đã gia nhập CLB Muangthong United (Thái Lan) với mức phí chuyển nhượng 11 tỷ đồng và nhận lượng 230 triệu/tháng hồi tháng 1 vừa qua. Với đãi ngộ cao, không khó hiểu khi Văn Lâm nhận được sự kỳ vọng lớn tại đội bóng xếp thứ 4 ở Thai League mùa trước, nhất là trong bối cảnh thủ môn số 1 Kawin đã sang Bỉ thi đấu.

Mặc dù vậy, mới đây thì thủ môn Văn Lâm đã mất điểm trong mắt CĐV của Muangthong United khi anh để thua 1 bàn trước CLB hạng 2 Thai Union. Trong tình huống ấy, thủ thành của ĐTQG Việt Nam đã chủ quan, không đổ người khi nghĩ bóng đã đi ra ngoài, nhưng thực tế bóng chạm cột dọc bay vào lưới.

Muangthong, Văn Lâm, Việt Nam, ĐT Việt Nam

BLĐ CLB Muangthong cho rằng đây chỉ là sai lầm nhất thời của thủ môn gốc Nga. HLV thủ môn Niwat Wongaree khẳng định anh vẫn là 'số 1' ở CLB này: “Cậu ấy là sự lựa chọn tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Văn Lâm có thể hình cao lớn lý tưởng, khả năng không chiến tốt và anh ấy chơi rất tốt ở những tình huống lao lên cản phá khi đối mặt với tiền đạo đối phương.

Điều mà tôi muốn Văn Lâm cải thiện là tốc độ di chuyển của cậu ấy. Văn Lâm thường có tốc độ ra vào không cao. Ngoài ra, cậu ấy cần hòa nhập hơn trong thời gian tới.”

Trong khi đó, HLV trưởng của CLB Muangthong Pairoj Bowonwattanadilok nói: “Chúng tôi mắc những sai lầm, nhưng phải hiểu rằng tốc độ trận đấu rất nhanh. Tôi muốn các cầu thủ luôn nghĩ tới việc làm thế nào để tiến bộ trong thời gian tới. Về tình huống của Đặng Văn Lâm, tôi cho rằng cậu ấy đã mắc lỗi khi đứng sai vị trí. Dù sao, tôi vẫn tin Văn Lâm sẽ quay trở lại.”

Thủ môn sinh năm 1993 và các đồng đội sẽ mở màn mùa giải bằng trận gặp PT Prachuap vào lúc 18h00 ngày 24/2.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong Văn Lâm Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT