Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL: "Tuấn Anh xứng đáng trở thành thủ lĩnh"

Thứ năm, 21/02/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết sau khi Công Phượng và Xuân Trường "xuất ngoại", tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở thành thủ lĩnh mới của CLB HAGL.

VIDEO: Tuấn Anh sẽ giải nghệ nếu tiếp tục dính chấn thương

Trước thềm V-League 2019, CLB HAGL đang có nhiều sự xáo trộn trong tình hình nhân sự. Sau khi Xuân Trường và Công Phượng lần lượt ra nước ngoài thi đấu, chiếc băng đội trưởng của CLB sẽ được trao cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Có thể nói, đây là điều mà rất nhiều CĐV của HAGL nói riêng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung mong chờ sau một thời gian dài điều trị chấn thương của tiền vệ người Tuyên Quang.

Được biết, Tuấn Anh hiện tại đã tập luyện hoàn toàn bình thường với các đồng đội. Dù không ra sân trong các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng thể lực của "Nhô" (biệt danh của Tuấn Anh) đã đạt được khoảng 80-90%.

Mới đây, Tuấn Anh cùng các đồng đội tại HAGL cũng đã di chuyển đến Khánh Hòa để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại V-League 2019. GĐĐH kiêm Trưởng đoàn của CLB HAGL cho biết: "Sau khi giai đoạn phẫu thuật và hồi phục ở Hàn Quốc về, Tuấn Anh đã từng bước hòa nhập lại với các đồng đội của mình. Sau giải BTV Cup, thể lực và phong độ của bạn ngày một tốt. Lúc này đây, tất cả bài tập của BHL, từ thể lực đến thi đấu đối kháng Nhô đều hoàn thành tốt. Dĩ nhiên, cậu ấy là cầu thủ rất gương mẫu và tốt. Trong buổi họp toàn đội, Nhô nhận được sự tín nhiệm của tất cả các cầu thủ trong đội, kể cả ngoại binh. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng và năm nay sẽ là thủ lĩnh của HAGL sau khi Phượng và Trường thi đấu ở nước ngoài".

Tuấn Anh

Dù vậy khả năng ra sân ngay từ đầu của Tuấn Anh trong chuyến làm khách trước Khánh Hòa sắp tới vẫn còn được bỏ ngỏ. Ông Tấn Anh cho biết BLĐ HAGL vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề này: "Từ khi được phía Hàn Quốc đánh giá có thể thi đấu trở lại, Tuấn Anh đã về lại Việt Nam được 2 tháng. Chắc chắn, Tuấn Anh sẽ kịp thi đấu ở V-League, nhưng vào thời điểm nào thì sẽ tùy thuộc vào tính toán của BHL. Như trận khai mạc sắp tới với S.Khánh Hòa, khả năng Tuấn Anh đá chính từ đầu vẫn phải cân nhắc".

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Pleiku đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ ngay trước ngày V-League trở lại khi tiền vệ Châu Ngọc Quang đã dính chấn thương dây chằng và dự kiến sẽ mất khoảng 6 tháng để bình phục. Sự vắng mặt của tiền vệ này chắc chắn sẽ khiến cho tuyến giữa của HAGL càng trở nên "mong manh" hơn.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh HAGL V-League 2019 Dương Minh Ninh Châu Ngọc Quang bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT