Quảng cáo

HLV Thái Lan e ngại ‘phong cách Việt Nam’ của S. Khánh Hòa

Thứ ba, 19/12/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Totchtawan Sripan, HLV của Muangthong United rất tôn trọng phong cách thi đấu của Sanna Khánh Hòa.

Hôm qua 18/12, CLB Muangthong United đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu chung kết Mekong Cup với Sanna Khánh Hòa. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 23/12 còn trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 2 tuần tại Thái Lan.

Buổi tập đầu nên các học trò của HLV Totchtawan Sripan chỉ tập nhẹ trong vòng 2 tiếng. Thay vào đó, cựu cầu thủ của ĐTQG Thái Lan giành nhiều thời gian để trả lời phỏng vấn báo chí. Theo đó, ông đánh giá khá cao Sanna Khánh Hòa trong cuộc đối đầu sắp tới.

HLV Thái Lan, Sanna Khánh Hòa, Muangthong United, Totchtawan Sripan

“Sau khi mùa giải kết thúc thì đây là lần đầu tiên Muangthong tập trung trở lại. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Sanna Khánh Hòa, một đội bóng mà tôi đã từng biết trong quá khứ, khi thi đấu tại V-League. Tuy nhiên, thời điểm đó đã ở rất xa rồi. Giờ thì CLB ấy đã thay đổi rất nhiều.

Từ những thời điểm xa xưa đó đến hiện tại, Sanna Khánh Hòa giờ đã là một đội bóng tốt. Điểm nổi bật của Sanna Khánh Hòa mang đậm phong cách bóng đá Việt Nam thời trước khi có một tiền đạo ‘Tây’ rất giỏi. Anh ấy (Y. Toure) có kỹ nẵng dứt điểm tuyệt vời và chúng tôi sẽ không đánh giá thấp cầu thủ này. Chúng tôi sẽ còn nghiên cứu Sanna Khánh Hòa hơn nữa để đối đầu với họ.

Có một vấn đề là các cầu thủ Muangthong sẽ chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận lượt đi. Trận lượt về sẽ hoàn hảo hơn đối với chúng tôi. Ngày đầu tiên, cả đội tập thả lỏng nhưng điều đó sẽ tốn ít nhất thêm 1 ngày tập nữa, trong khi các cầu thủ ngoại còn đang ở trong kỳ nghỉ của mình. Do đó, chúng tôi không có 100% sức mạnh tại trận chung kết lượt đi.” - ông Totchtawan Sripan chia sẻ.

Totchtawan Sripan từng là một cầu thủ được đánh giá rất cao ở Thái Lan. Anh nổi tiếng với khả năng sút phạt trứ danh với kỹ thuật hơn người. Totchtawan Sripan từng thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai từ năm 2004-2006.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thái Lan Sanna Khánh Hòa Muangthong United Totchtawan Sripan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT