Quảng cáo

Thất bại trước Việt Nam, U23 Thái Lan ‘làm lại từ đầu’

Thứ ba, 19/12/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT của LĐBĐ Thái Lan, ông Witthaya Laohakul đã tiết lộ những chiến lược mới sau thất bại tại M150 Cup của đội U23 Thái Lan.

Hôm qua, U23 Thái Lan triệu tập đội hình 27 cầu thủ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Trong bản danh sách mới này có nhiều sự thay đổi so với đội U23 đá ở giải M150 Cup. Trước đó nhà ĐKVĐ Thai League Buriram chỉ có 3 cầu thủ góp mặt gồm Ratthanakorn Maikami, Supachok Sarachat và  Anon Amornlerdsak, nhưng ở lần công bố mới nhất có thêm tiền vệ Ratthanakorn Maikami. Ngoài ra, có cả cầu thủ đang thi đấu ở giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên, như Kannorin Taweesak.

U23 Thái Lan, Việt Nam, U23 Việt Nam,  Witthaya Laohakul

Nói về đội U23 Thái Lan, GĐKT của LĐBĐ nước này, ông Witthaya Laohakul cho rằng, cả đội đang bộc lộ nhiều điểm yếu sau trận thua Việt Nam và cần phải ‘làm lại từ đầu’ với đội hình mới: “Chúng tôi đang không có được một sức mạnh đồng đều. Sau giải M150 Cup, LĐBĐ Thái Lan còn rất nhiều điều phải làm với U23 Thái Lan. Cả đội để lộ ra nhiều điểm yếu sau trận thua Việt Nam và U23 Thái Lan cần phải cải thiện điều đó ở VCK U23 châu Á. Lối chơi của đội cần phải được cải thiện hơn nữa. Chúng tôi đã triệu tập thêm nhiều cầu thủ mới để tìm ra những cái tên xứng đáng nhất.

Cơ hội để lọt vào vòng sau ở giải châu Á là không cao, nhưng Thái Lan có thể làm được. Mục tiêu của chúng tôi là giành được hơn 4 điểm ở vòng bảng và có thể tiến xa. Ít nhất tôi muốn đội phải xếp nhì bảng. Hiện tại, chúng tôi sẽ phải sửa chữa gần như là mọi thứ. Trước đây hiếm khi như vậy. U23 Thái Lan đang phải ‘làm lại từ đầu’ sau trận đấu với Việt Nam.”

Thái Lan nằm ở chung bảng với Nhật Bản, Triều Tiên và Palestine. Theo ‘Mr.Heng’ (biệt danh của GĐKT Laohakul) thì đội cần tiếp tục thi đấu đúng với phong cách của mình và giành ít nhất 4 điểm để có thể đi tiếp.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan Việt Nam U23 Việt Nam Witthaya Laohakul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT