Quảng cáo

Em họ Nguyễn Công Phượng khiến HAGL phát cuồng

Thứ ba, 19/12/2017 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Em họ Nguyễn Công Phượng khiến HAGL phát cuồng; Xuân Trường đánh giá cao đối thủ Ulsan Hyundai… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 19/12.

Em họ Nguyễn Công Phượng khiến HAGL phát cuồng

Bầu Đức tuyên bố rằng: “Lứa sau của Học viện HAGL còn tốt hơn lứa trước, tôi còn nhiều Công Phượng lắm”. Ông bầu này thực ra không hề quá lời bởi còn rất nhiều viên ngọc thô đang rèn luyện ở Phố Núi. Nổi bật nhất trong khóa 4 của lò đào tạo HAGL là cái tên Nguyễn Thái Quốc Cường. Cậu bé này thể hiện khả năng đi bóng lắt léo, dứt điểm điêu luyện bằng 2 chân như ngôi sao Ronaldo.

Bóng đá Việt Nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

“Trong đợt tuyển sinh bổ sung khóa 4, chúng tôi chọn được Nguyễn Thái Quốc Cường. Khi làm hồ sơ vào học viện, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra cầu thủ sinh năm 2004 này là em họ của Công Phượng. Bà nội Quốc Cường chính là em gái ruột của ông nội Công Phượng”- Phó GĐĐH Công ty Cổ phần bóng đá HAGL, phụ trách đào tạo trẻ Trần Văn Minh bật mí.

VIDEO: Xem em họ Công Phượng chơi bóng

Xuân Trường đánh giá cao đối thủ Ulsan Hyundai

Nói về màn trình diễn của mình tại giải M-150 Cup và sự chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sắp tới với Ulsan Hyundai, tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường cho biết: “Tôi chuyền hỏng khá nhiều. Tất nhiên tôi không hài lòng về màn trình diễn của mình ở M-150 Cup.

Tôi đang bắt đầu lại từ đầu vì không được thi đấu thường xuyên ở Hàn Quốc và cũng đã có quãng nghỉ trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam. Tôi vẫn đang trong quá trình khắc phục những điểm yếu và hoàn thiện bản thân. CLB Ulsan Hyundai là một đội bóng mạnh ở K-League, luôn nằm trong top những đội đầu bảng ở mùa giải trước. Trận đấu này sẽ là sự cọ xát tốt cho U23 Việt Nam bởi càng gặp đội bóng mạnh thì sẽ càng tiến bộ."

Ông Nguyễn Giang Đông rút khỏi vị trí chủ tịch Sài Gòn FC

Thông tin ông Nguyễn Giang Đông xin rút lui khỏi cương vị chủ tịch Sài Gòn FC mới được đưa ra chính thức trong thời gian gần đây, nhưng thực tế các cầu thủ của đội bóng đã biết từ trước khi V.League 2017 kết thúc.  Trò chuyện cùng tôi, đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy của Sài Gòn FC bày tỏ: “Việc chú Đông xin rút lui khỏi vai trò chủ tịch đã được chúng tôi biết khá lâu, vì chú nói với anh em trong đội trước khi V.League kết thúc.

Chú ấy là người rất hòa đồng và luôn minh bạch trong công việc y như tính cách của mình. Trong thời gian song hành cùng CLB từ khi còn mang tên Hà Nội và giờ đây là Sài Gòn FC, chủ tịch Nguyễn Giang Đông luôn cố gắng lo toan cho tập thể một cách tốt nhất có thể. Anh em chúng tôi luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp của chú”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT