Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gọi Phí Minh Long trở lại U23 Việt Nam

Thứ ba, 19/12/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo gọi Phí Minh Long trở lại U23 Việt Nam; Guardiola nói gì về thái độ của Aguero khi bị thay ra sân?... là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 19/12.

HLV Park Hang Seo gọi Phí Minh Long trở lại U23 Việt Nam

Thủ thành Phí Minh Long từng mắc sai lầm, khiến U22 Việt Nam thua Thái Lan 0-3, bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 29. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Minh Long được triệu tập vào U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu M-150 Cup. Nhưng do thủ môn đội Hà Nội này dính chấn thương, ông Park đành phải loại anh khi chốt danh sách. Trở về từ giải đấu trên đất Thái Lan, nhận tin người gác đền sinh năm 1995 đã bình phục, chiến lược gia người Hàn Quốc lập tức gọi anh trở lại tập luyện cùng toàn đội để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Guardiola nói gì về thái độ của Aguero khi bị thay ra sân?

Chân sút xuất sắc nhất lịch sử Manchester City, Sergio Aguero đã tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra sân trong cuộc thư hùng với Tottenham Hotspur tại vòng 16 giải Ngoại hạng cuối tuần trước. Nói về điều này, HLV Pep cho hay: “Đó là điều bình thường. Các cầu thủ muốn được chơi bóng và tôi hiểu Sergio.

Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp nhưng khi ấy tôi cần thêm một chút năng lượng từ Gabriel ở vị trí đó. Tôi không hề muốn khiến các cầu thủ cảm thấy bị tổn thương, hãy tin tôi. Tôi hiểu họ vì tôi cũng từng là một cầu thủ. Nhưng tôi phải đưa ra quyết định. Trước trận đấu tôi đã nghĩ rằng sự lựa chọn tốt nhất là Sergio và tôi nói vời Gabriel như vậy. Nếu cậu ấy buồn và thất vọng, tôi xin lỗi nhưng lúc này tôi chỉ có thể nghĩ đến trận đấu tiếp theo.”

M.U thay đổi hàng loạt vị trí ở trận chiến tiếp theo

Trong bối cảnh M.U sắp bước vào giai đoạn căng thẳng ở Premier League, HLV Mourinho đã quyết định xoay vòng triệt để đội hình M.U trong trận gặp Bristol City ở League Cup.

Nhiều cầu thủ dự bị của M.U sẽ được thử sức ở cuộc chiến này. Theo tờ Mirror, Zlatan Ibrahimovic sẽ được trao cơ hội đá chính đầu tiên sau khi dính chấn thương dài hạn. Sergio Romero, Victor Lindelof và Scott McTominay cũng sẽ ra sân trong trận gặp Bristol City sau khi ngồi dự bị ở trận đấu với West Brom.

Người hùng của David Moyes bị buộc tội ăn vạ

Tiền vệ ngôi sao của David Moyes ở West Ham, Manuel Lanzini đã bị LĐBĐ Anh FA buộc tội “đánh lừa trọng tài thành công” và phải đối mặt với án treo giò 2 trận. Đây là hình thức kỷ luật mới FA vừa đưa vào áp dụng ở mùa giải năm nay nhằm hạn chế các tình huống ăn vạ kiếm phạt đền tại Premier League.

Theo luật, chỉ các cầu thủ đánh lừa được trọng tài chính bị “soi”, trong khi các trường hợp khác bị phát hiện trong trận như Ndidi của Leicester City không gặp vấn đề tương tự. Chính vì thế, trước Lanzini chỉ có tiền đạo của Everton, Oumar Niasse bị FA “tuýt còi” sau khi kiếm được phạt đền ở trận đấu với Crystal Palace hồi tháng 11.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT