Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/12: Nạn nhân ở SVĐ Mỹ Đình gia nhập Atletico

Thứ hai, 18/12/2017 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nạn nhân ở SVĐ Mỹ Đình gia nhập Atletico; Xuất hiện CLB đầu tiên muốn giải cứu Mkhitaryan; Liverpool không bạo chi cho sao Southampton... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 18/12.

Nạn nhân ở SVĐ Mỹ Đình gia nhập Atletico Madrid

Mới đây CLB Atletico Madrid xác nhận chốt thành công hợp đồng với tiền đạo U20 Argentina Lautaro Martinez, người từng dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với U20 Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Người đại diện của tiền đạo Lautaro Martinez, ông Rolando Zárate cũng đã xác nhận việc CLB chủ quản Racing Club de Avellanada đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho CLB Atlético Madrid, đang chơi tại La Liga.

Lautaro Martinez từng bị gãy xương sống mũi ở Mỹ Đình hồi tháng 5, khi va chạm với trung vệ Đình Khương của U20 Việt Nam ở trong hiệp 2 trận giao hữu U20 Việt Nam - U20 Argentina. Tiền đạo này sau đó rời sân ngay lập tức để đưa đến bệnh viện Việt – Pháp cấp cứu và phải nghỉ mất mấy tháng.

Lautaro Martinez gia nhập Atletico Madrid

Xuất hiện CLB đầu tiên muốn giải cứu Mkhitaryan

Henrikh Mkhitaryan đã bị HLV Mourinho công khai chỉ trích và loại khỏi đội hình thi đấu của Man Utd trong thời gian vừa qua. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng ám chỉ khả năng bán đứt Mkhitaryan ngay trong tháng 1 tới nếu nhận được đề nghị hợp lý. Ngay sau tuyên bố của Mourinho, Inter Milan đã cử người đến gặp người đại diện của Mkhitaryan và Man Utd dò hỏi khả năng ra đi của cầu thủ này. Nếu Quỷ đỏ thực sự đẩy Mkhitaryan lên thị trường chuyển nhượng, Nerazzurri sẽ đưa ra đề nghị chính thức.

Liverpool không bạo chi cho sao Southampton

Theo báo giới Anh, Liverpool tuyên bố sẽ không bỏ ra tới 70 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ 26 tuổi Virgil van Dijk. Trước đó, HLV Mauricio Pellegrino của Southampton thừa nhận khó giữ chân Van Dijk trong tháng 1 tới nhưng sẽ không muốn bán người nếu không nhận được lời đề nghị hợp lí.

MU chịu chơi, chi 60 triệu bảng nẫng tay trên Chelsea mua sao Juventus

Theo tờ Daily Mirror, MU sẵn sàng “phá két” gửi đến Juventus lời đề nghị 60 triệu bảng để hỏi mua Alex Sandro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa sau đây chưa đầy 2 tuần. HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ mẫu cầu thủ vừa có sức khỏe lại vừa sở hữu tốc độ lên công về thủ tốt như tuyển thủ Brazil này và quyết tâm đưa anh về Old Trafford ngay trong tháng Giêng. Hè vừa qua, Juve từng từ chối bán Alex Sandro cho Chelsea với giá tới 65 triệu bảng. Nhưng mùa này, khi hậu vệ cánh trái 26 tuổi này đang bất mãn với HLV Massimiliano Allegri ở Juve, “Bà đầm già thành Turin” sẵn sàng bán anh ngay đầu năm mới 2018 nếu nhận được 60 triệu bảng từ MU. Chelsea vẫn muốn có Alex Sandro nhưng hiện họ chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng do vẫn đang có Marcos Alonso chơi khá tốt ở vị trí này.

PSG chi lương " khủng" chiêu dụ Isco

Đội bóng thành Paris đã đề nghị Isco gia nhập sân Công viên các Hoàng tử với mức lương gấp 3 lần những gì tiền vệ này đang hưởng ở Real Madrid (từ 3 triệu lên 9 triệu euro/năm). Ngoài PSG, còn có 2 CLB khác đang theo đuổi Isco là Juventus và Man City.

Chelsea tính gây sốc với "người cũ" MU

Mirror đưa tin, Chelsea đang âm thầm quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha để tăng cường sức mạnh tấn công biên trong giai đoạn 2 của mùa giải. Ngôi sao 25 tuổi khoác áo MU giai đoạn 2013-2015 nhưng chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần. Hiện Everton cũng đang khát khao có được Zaha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong atletico chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT