Quảng cáo

MU hết cửa vô địch vì 'hàng xóm đáng ghét' quá mạnh

Thứ hai, 18/12/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU hết cửa vô địch vì 'hàng xóm đáng ghét' quá mạnh; Valencia báo tin vui cho Mourinho... là những tin MU nổi bật tối 18/12.

MU hết cửa vô địch vì 'hàng xóm đáng ghét' quá mạnh

Thống kê cho thấy đội M.U hiện tại của Mourinho giành nhiều điểm trong cùng giai đoạn hơn 6/13 phiên bản M.U từng vô địch Premier League thời Sir Alex Ferguson. Đội M.U hiện tại cũng ghi bàn nhiều hơn đội Arsenal bất bại của Wenger mùa 2003-04, ghi bàn nhiều hơn đội Newcastle vô địch Premier League mùa 1995-96 của Kevin Keegan, giành nhiều điểm trong cùng giai đoạn hơn tới 16/27 phiên bản M.U trong suốt triều đại Alex Ferguson ở Old Trafford.

Valencia, MU, Man City, Pogba, Fellaini, tin tức MU

Vấn đề là M.U của Mourinho gần như không có cửa vô địch mùa này vì Man City quá mạnh, quá ổn định. Họ không cho M.U bất cứ cơ hội nào để rút ngắn khoảng cách mà thậm chí có thể còn bỏ cách M.U xa hơn nữa.

Valencia báo tin vui cho Mourinho

Antonio Valencia thông báo trên Instagram cá nhân rằng anh khỏe như một cách khẳng định chấn thương khiến anh rời sân gần giữa hiệp 2 trận gặp West Brom là không nghiêm trọng. Đây là tin quá vui cho Mourinho giữa lúc khó khăn này.

Ông đã mất Eric Bailly dài ngày còn Paul Pogba cũng chưa trở lại thi đấu nên rất lo mất thêm trụ cột. Thông báo này của Valencia cho thấy anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Leicester cuối tuần này. M.U vẫn đang xếp thứ 2 Premier League, kém Man City đầu bảng 11 điểm và hơn Chelsea (thứ 3) 3 điểm.

MU gặp khó vì thiếu Pogba

Cựu tiền vệ Liverpool và Tottenham vừa chỉ ra nguyên nhân M.U gặp khó khăn và ông cho rằng đó là vì họ vắng Paul Pogba do chấn thương. “Mourinho có Matic và Ander Herrera đá tiền vệ trung tâm nhưng họ khá giống nhau và không ai có khả năng phân phối bóng nhanh. M.U thực sự rất nhớ Pogba. Anh ta có thể đem đến cho họ nhiều sự sáng tạo hơn trong lối chơi và đảm bảo được tốc độ chuyền bóng nhanh vốn là thế mạnh truyền thống của các đội M.U trong quá khứ”.

Fellaini tiếp tục không gia hạn

Marouane Fellaini tiếp tục ngang ngạnh khi đối đầu với BLĐ MU. Tiền vệ người Bỉ thêm một lần từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía sếp sòng “Quỷ đỏ”. Mới nhất, Fellaini bác bỏ bản hợp đồng có thời hạn 1 năm mà Phó chủ tịch Ed Woodward soạn thảo.

Fellaini và BLĐ MU bất đồng về thời hạn của bản hợp đồng mới. Phía “Quỷ đỏ” chỉ đồng ý gia hạn theo dạng năm một với các cầu thủ 30 tuổi. Trong khi đó Fellaini - người vừa mới bước sang tuổi băm hôm 22/11, cho rằng anh còn có thể cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford ít nhất 2 - 3 năm nữa. Tờ Manchester Evening News cho hay, phía chóp bu MU ra tối hậu thư cho Fellaini phải ra quyết định cuối cùng trong 2 tuần nữa. Nếu “Đầu xù” không thay đổi quyết định, anh chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia MU Man City Pogba Fellaini tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT