Quảng cáo

Mourinho tiết lộ lý do Lukaku không ăn mừng bàn thắng

Thứ hai, 18/12/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku đều ghi bàn ở 2 trận gần nhất giúp Man Utd giành những chiến thắng quan trọng nhưng khá bất ngờ khi tiền đạo người Bỉ không hề ăn mừng với thành tích của bản thân.

 

Vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd có chuyến hành quân đến sân của West Brom. Với lực lượng đồng đều hơn nên Quỷ đỏ có được thế trận lấn lướt so với đội chủ nhà. Romelu Lukaku cùng Jesse Lingard  là những người ghi bàn giúp Man Utd đánh bại West Brom với tỷ số 2-1.

West Brom 1-2 Man Utd, ket qua West Brom 1-2 Man Utd, ty so West Brom 1-2 Man Utd, lukaku, bong da anh

Là người trực tiếp ghi bàn nhưng Romelu Lukaku không hề ăn mừng bàn thắng. Lý giải về điều này, HLV Mourinho cho hay: “Lukaku từng là một chàng trai hạnh phúc ở West Brom. Có lẽ trong thâm tâm cậu ấy vẫn dành tình yêu cho câu lạc bộ này.

Với cá nhân tôi, đó là bàn thắng quan trọng. Tôi cũng có ăn mừng đâu dù không một cầu thủ nào cảm thấy hạnh phúc hơn tôi. 15 năm trước, tôi thường xuyên có những pha ăn mừng đầy hào hứng. Khi bạn trưởng thành hơn, bạn biết cách để kiềm chế cảm xúc tốt hơn.”

Trong quá khứ, Lukaku từng có thời gian thi đấu ở West Brom dưới dạng cho mượn. Đội bóng này đã ‘cưu mang’ sự nghiệp của Lukaku sau thời gian bị ghẻ lạnh tại Chelsea. Tiền đạo này thi đấu theo dạng cho mượn ở West Brom mùa 2012-2013, ghi tới 17 bàn sau 35 trận ở Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu với Man Utd ở cuối mùa giải đó, Lukaku ghi hat-trick giúp West Brom cầm hòa với tỷ số 5-5. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson tại Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom 1-2 Man Utd ket qua West Brom 1-2 Man Utd ty so West Brom 1-2 Man Utd lukaku bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT