Quảng cáo

MU trả giá 'cực đắt' sau chiến thắng trước West Brom

Thứ hai, 18/12/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU trả giá 'cực đắt' sau chiến thắng trước West Brom; Gary Neville chê Mourinho không biết chuyển nhượng... là những tin MU nổi bật sáng 18/12.

MU trả giá 'cực đắt' sau chiến thắng trước West Brom

Chiếng thắng 1-2 trước West Brom đã khiến MU trả giá bằng chấn thương của đội trưởng Antonio Valencia. Phút 66, hậu vệ phải người Ecuador chủ động đá bóng ra ngoài đường biên và ra dấu xin thay người. Trông cảnh anh nằm vật ra sân rồi tập tễnh đi vào đường hầm, các CĐV MU đều không khỏi tâm trạng thấp thỏm lo âu.

Tin MU, Gary Neville, Antonio Valencia, Asensio, Man Utd

“Cầu thủ không phải là cái máy, và những ca này chẳng bao giờ có thể tránh khỏi trong bóng đá, đặc biệt ở Anh trong giai đoạn tháng Mười Hai này. Valencia đã rất nỗ lực xin tôi thi đấu thêm nhưng sau cùng cậu ấy cũng không thể cưỡng lại cơn đau. Giờ thì cậu ấy sẽ chắc chắn phải nghỉ trận gặp Bristol.”

“Dù sao, tôi vẫn còn đó trong tay những sự lựa chọn đáng tin cậy khác, như Matteo Darmian và Daley Blind vậy, họ thậm chí còn không ngồi trên băng ghế dự bị trận này. Lúc nào Man Utd cũng sẵn sàng đương đầu và vượt qua khó khăn nhân sự này.”

 

Gary Neville chê Mourinho không biết chuyển nhượng

Chứng kiến hơn nửa đội hình xuất phát ở The Hawthorns đều chỉ là những cái tên quen thuộc suốt từ thời Sir Alex Ferguson, Gary Neville đã có ý kiến về chính sách chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại sau trận West Brom 1-2 MU: “Cạnh tranh với Man City giờ đây đã trở thành nhiệm vụ bất khả thi rồi. Biết rằng Jose Mourinho không thể hài lòng vì mục tiêu của ông ấy chỉ có chức vô địch, nhưng có lẽ tất cả sẽ phải chấp nhận vị trí thứ hai thôi.”

“Rõ ràng chính sách chuyển nhượng của Man Utd đang rất thiếu hợp lý. Tôi nghĩ rằng nó chỉ thực sự khởi sắc đôi chút dưới thời Louis Van Gaal, chứ còn với David Moyes hay thậm chí Jose Mourinho, mọi thứ đều có chiều hướng đi xuống.”

Asensio suy nghĩ đầu quân cho MU

MU đang tràn đầy hy vọng sở hữu Marco Asensio, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, sau khi anh cảm thấy thất vọng với thời gian thi đấu ở FIFA Club World Cup. Asensio không hài lòng với cách sử dụng của HLV Zidane từ vài tháng nay. Anh đã hy vọng mọi thứ thay đổi ở FIFA Club World, nhưng điều đó không diễn ra.

Zidane đang nuông chiều Ronaldo, người có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ. Mà Asensio thì không được lòng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Với tài năng của mình, Asensio xứng đáng đá chính ở bất kỳ đội bóng nào. Thế nên, anh đang thực sự cân nhắc về việc nhận lời với MU. Từ lâu, MU luôn dành sự quan tâm đến Asensio, để tăng cường chất sáng tạo và sự đa dạng cho lối chơi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Gary Neville Antonio Valencia Asensio Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT