Quảng cáo

Chính thức: U23 Việt Nam chia tay ‘Di Maria Việt Nam’

Thứ hai, 18/12/2017 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 18/12 HLV Park Hang Seo đã thông báo tin không vui tới người hâm mộ khi ĐT U23 Việt Nam phải chia tay cầu thủ đầu tiên bởi chấn thương.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, hôm nay 18/12 U23 Việt Nam đã bắt đầu trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận gặp Ulsan Huyndai (giao hữu). Ngay trong buổi làm việc đầu tiên kể từ khi trở về từ Thái Lan này, HLV Park Hang Seo đã thông báo tin không vui tới người hâm mộ khi Phan Văn Long phải rời tuyển sớm.

Tại giải M150 Cup tại Thái Lan, cầu thủ được ví von là 'Di Maria của SHB Đà Nẵng' đã dính chấn thương ngay trận ra quân thắng Myanmar. Trận này Văn Long đóng góp 1 pha lập công. Theo thông báo từ VFF, Văn Long bị tái phát chấn thương cơ háng và tiên liệu sẽ không kịp hồi phục để tham dự VCK U23 châu Á 2018. Rất đáng tiếc cho Văn Long, sau nhiều năm chờ đợi anh đã được trở lại tuyển nhưng lại thiếu may mắn đến vậy!

HLV Park Hang Seo gọi bổ sung Thành Chung, chia tay Phan Văn Long

Hôm nay HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập bổ sung hậu vệ trẻ Nguyễn Thành Chung của CLB Hà Nội. Đây có thể xem sự ghi nhận xứng đáng đối với những nỗ lực của trung vệ cao 1m80 và nặng 70 kg này. Với sự góp mặt của cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu tại V-League như Thành Chung, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam rõ ràng sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng nữa về nhân sự.

Bên cạnh việc triệu tập bổ sung Thành Chung, HLV Park Hang-seo cũng gọi trở lại thủ thành Phí Minh Long. Ở đợt tập trung trước, Minh Long không kịp hồi phục chấn thương nơi cổ tay nên đã không có mặt trong đội hình U23 Việt Nam thi đấu giải quốc tế M-150 Cup tại Thái Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Phan Văn Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT