Quảng cáo

Thầy Park gọi lại ‘bệnh binh’, 4 tuyển thủ U23 Việt Nam tập riêng

Thứ hai, 18/12/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập lại 1 'bệnh binh'.

Sau một ngày nghỉ ngơi, sáng nay 18/12 U23 Việt Nam đã hội quân trở lại và bước vào buổi tập đầu tiên. Ngoài các tuyển thủ vừa có mặt trong thành phần U23 Việt Nam dự M150 Cup 2017 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã triệu tập trở lại 'bệnh binh' Phí Minh Long. Thủ môn của tuyển U23 Việt Nam đã lỡ giải M150 Cup bởi chấn thương, hiện anh đã trở lại tập luyện.

U23 Việt Nam tức tốc chuẩn bị cho trận gặp Ulsan Huyndai sắp tới

Trong buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo chia toàn đội ra 4 nhóm tập riêng. Nhóm cầu thủ đá chính M150 Cup, nhóm cầu thủ dự bị, nhóm thủ môn và nhóm cầu thủ chấn thương. 4 cầu  thủ phải tập riêng bởi chấn thương là A Hoàng bị căng cơ, Xuân Mạnh gặp vấn đề gối phải, Phan Văn Long bị đau háng và Lâm Ti Phông cũng đau nhẹ, vấn đề các tuyển thủ này gặp phải đều không nghiêm trọng.

Khác với mọi khi, ở buổi tập sáng nay HLV Park Hang Seo khắt khe hơn với giới truyền thông. Theo đó, sau 30 phút đầu khởi động và chuyển sang tập chiến thuật, không chỉ hoạt động livestream bị cấm mà ngay cả các hình thức ghi hình cũng được yêu cầu dừng lại. Có lẽ HLV Park Hang Seo muốn giữ mọi bí mật về chiến thuật trong buổi tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục thử nghiệm nên sẽ gọi bổ sung thêm vài gương mặt lên tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cho tới hiện tại ngoài gương mặt mới mà cũ là thủ môn Phí Minh Long thì thầy Park chưa công bố những cái tên mới.

Chiều nay U23 Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào tập luyện, thầy Park và các học trò chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận giao hữu với Ulsan Huyndai FC diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/12 tới.

Những sai lầm nghiêm trọng của hậu vệ U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Đình Hoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT