Quảng cáo

Tuyển thủ U23 VN bị Công Vinh thanh lý tìm được bến đỗ mới

Thứ ba, 19/12/2017 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chia tay đội bóng của Công Vinh, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Anh Tài đã tìm được bến đỗ mới.

Sáng 14/12, CLB TP.HCM của Công Vinh đã gây sốc khi tuyên bố thanh lý hơn một đội hình bao gồm 13 cầu thủ. Trong danh sách này cũng bao gồm Nguyễn Anh Tài, cầu thủ đang cùng U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu M-150 tại Thái Lan.

Ngay khi công bố danh sách các cầu thủ phải ra đi trong mùa giải mới. Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do thanh lý số lượng lớn như vậy. Công Vinh cho biết 13 cái tên này là những cầu thủ vừa có chuyên môn không tốt lại vừa thiếu nỗ lực trong tập luyện.

Anh Tài, Công Vinh, CLB TP.HCM, B.Bình Dương, bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam

Tuy nhiên, theo Anh Tài tiết lộ thì hợp đồng giữa anh và CLB TP.HCM đã hết hạn ngay khi mùa giải 2017 khép lại. Sau đó, BLĐ đội bóng cũng như quyền chủ tịch Công Vinh đã ngỏ ý muốn gia hận, nhưng tiền vệ này đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách và ra sân thi đấu nhiều hơn.

Sau khi thanh lý hợp đồng với đội bóng của Công Vinh, Nguyễn Anh Tài cũng đã sớm tìm được bến đỗ mới cho mùa giải 2018. Cụ thể, tuyển thủ U23 Việt Nam đã quyết định đầu quân cho B.Bình Dương với bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Theo đó, hai bên đã ký kết hợp đồng ngay trước khi Anh Tài cùng U23 Việt Nam sang Thái Lan tham dự giải M-150 Cup 2017. Một trong những lý do khiến Anh Tài quyết định chọn B.Bình Dương là sự hiện diện của ông Trần Minh Chiến trên cương vị HLV trưởng đội bóng đất Thủ, vì anh từng là học trò cưng của nhà cầm quân này tại lò đào tạo PVF.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Tài Công Vinh CLB TP.HCM B.Bình Dương bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT