Quảng cáo

HLV U19 và U21 Việt Nam cùng tiến cử một cái tên cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 18/12/2017 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận derby hai đội tuyển trẻ Việt Nam tại giải U21 quốc tế, HLV Minh Chiến và Duy Quang cùng tiến cử Phan Văn Đức lên U23 Việt Nam

Ở trận đấu chiều nay, không quá bất ngờ khi U21 Việt Nam đánh bại 'đàn em' U19 để có 3 điểm trọn vẹn. Với thắng lợi này, các học trò của HLV Trịnh Duy Quang đã vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và đang có cơ hội lớn để vào chơi trận chung kết với U21 Yokohama. Trong khi U19 Việt Nam mới chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận và hiện đứng cuối cùng trên BXH.

Nổi bật trong chiến thắng đậm đà của thầy trò HLV Trịnh Duy Quang là các tài năng trẻ của Bầu Đức như Triệu Việt Hưng hay Đinh Thanh Bình, 2 cầu thủ này đã đóng góp 3/5 bàn thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên họ lại không phải người được nhắc đến sau trận mà đó là Phan Văn Đức.

https://thethao247.vn/250-hlv-u19-va-u21-viet-nam-cung-tien-cu-mot-cai-ten-cho-hlv-park-hang-seo-d152999.html

Trong trận đấu chiều nay, dù không trực tiếp ghi bàn Phan Văn Đức vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Một sự tiến bộ rất rõ rệt so với hai màn trình diễn trước đó của tiền vệ người xứ Nghệ.  Văn Đức đang được xem là tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ người xứ Nghệ đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở giải U21 Quốc tế 2017.

Vì sự tiến bộ vượt bậc mà tài năng trẻ này đã được rất nhiều các chuyên gia, HLV tiến cử lên U23 Việt Nam. Mới nhất HLV Trịnh Duy Quang của U21 Việt Nam và HLV Trần Minh Chiến của U19 Việt Nam cũng có cùng chung ý kiến mong muốn Văn Đức được khoác áo U23 Việt Nam.

HLV U19 Việt Nam - Trần Minh Chiến nhận xét về tiền vệ Phan Văn Đức của U21 Việt Nam rằng: "Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ chơi tốt ở giải U21 Quốc gia. Tôi nghĩ Đức là gương mặt có thể được đưa lên U23 Việt Nam".

Trong khi đó, HLV U21 Việt Nam - ông Trịnh Duy Quang nói về Phan Văn Đức: “Đây là một cầu thủ rất chững chạc, thi đấu tốt trong sơ đồ mới của tôi, càng ngày càng tiến bộ. Nếu như thi đấu như thế này thì lên U23 là điều hoàn toàn có thể với Phan Văn Đức”.



Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Minh Chiến HLV Duy Quang Phan Văn Đức U21 Việt Nam U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT