Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: Các cầu thủ lớn tuổi không bằng U23 VN

Thứ tư, 28/03/2018 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu rời Arsenal, Wenger sẽ giải nghệ, tiền vệ Argentina sôi máu với HLV Sampaoli... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 28/3.

Tin tức bóng đá Việt nổi bật 28/3

HLV Phạm Minh Đức: Các cầu thủ U23 VN sẽ đẩy đàn anh lên ghế dự bị

Đánh giá về màn trình diễn của tuyển Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức khẳng định trong cuộc trao đổi với Zing: “Đội bóng của ông Park Hang-seo vẫn giữ được tinh thần máu lửa và lối chơi của U23 Việt Nam. Họ thậm chí đã vận hành lối chơi ấy với lực lượng mạnh hơn. Bởi so với U23, đội tuyển có chiều cao tốt hơn, trình độ cao hơn, mọi thứ đều vượt trội”.

“Trình độ tuyển Việt Nam vẫn ở cửa dưới Jordan nhưng thế trận chung là khá tốt. Đội tuyển có 1 bàn và giành được 1 điểm trên sân khách trước đối thủ mạnh là điều tuyệt vời”, cựu HLV trưởng CLB Hà Nội tiếp tục.

HLV Phạm Minh Đức, ĐTQG Việt Nam, ĐT Việt Nam,

Nói về cuộc trẻ hóa mạnh mẽ của đội tuyển, HLV Minh Đức phân tích: “Không chỉ bây giờ đâu, từ khi anh Hữu Thắng còn làm, nhiều cầu thủ trẻ đã lên đội tuyển và có suất đá chính. Ngay lúc này, tại nhiều CLB, các cầu thủ lớn tuổi còn không bằng những em U23 Việt Nam. Các em đều có chuyên môn rất tốt. Việc họ đẩy đàn anh lên ghế dự bị là chuyện bình thường thôi”.

Tiết lộ lý do HLV Park Hang-seo thay Xuân Trường

Sau trận đấu, trao đổi với truyền thông, thầy Park tiết lộ lý do thay người của mình: “Ban đầu chúng tôi xuất trận với sơ đồ 3-5-2, cố gắng tấn công vào hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa. Cách chơi này đã phát huy hiệu quả mà cụ thể là chúng ta ghi bàn trước trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà Jordan gia tăng sức tấn công dồn dập và một số vị trí đã lộ ra điểm yếu thể lực. Cầu thủ của họ cao, to, có nhiều tình huống chơi bóng bổng nguy hiểm. Chúng ta nỗ lực chống lại họ và thua kém về thể lực. Vì vậy, tôi đã có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật nhưng chưa thể hài lòng.”

Tin tức bóng đá quốc tế nổi bật 28/3

Nếu rời Arsenal, Wenger sẽ giải nghệ

Cụ thể vị chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Đương nhiên là tôi vẫn muốn tiếp tục theo đuổi công việc sau khi rời Arsenal. Tôi luôn muốn tiếp tục làm điều này đến khi nào sức khỏe còn cho phép."

"Còn lúc này này, tôi chỉ muốn nói về những gì đang diễn ra," HLV Wenger nói tiếp. "Tôi chỉ đang muốn làm hết tất cả những gì có thể cho đội bóng này. Tôi thật sự không quá lo lắng về những việc sẽ xảy đến với tôi."

Thua tan tác, tiền vệ Argentina 'sôi máu' với HLV Sampaoli

Bức xúc với chiến thuật cũng như cách chỉ đạo của HLV Jorge Sampaoli, tiền vệ Maximiliano Meza phát biểu trên TyC Sports: "Tôi luôn muốn tận hưởng từng trận đấu, cống hiến và nỗ lực hết mình, đặc biệt trong màu áo ĐTQG. Nhưng thẳng thắn mà nói trong trận đấu với Tây Ban Nha tôi đã vừa thi đấu, vừa tìm cách đế 'vá víu' những quyết định không hợp lý của HLV trưởng.

Trước trận đấu, chúng tôi thật sự rất tự tin khi phải giáp mặt với một đội bóng hàng đầu thế giới. Nhưng càng về sau, đặc biệt là quãng thời gian su giờ nghỉ chúng tôi thật sự mất phương hướng và thi đấu rất vất vả. Những bàn thua cứ đến và tôi lại càng cảm thấy sơ đồ và chiến thuật có vấn đề.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT