Quảng cáo

“ĐTVN đã chơi tốt, nhưng cần cải thiện 1 vấn đề”

Thứ tư, 28/03/2018 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "ĐTVN đã chơi tốt, nhưng cần cải thiện 1 vấn đề"; ĐTVN trong top hàng thủ mạnh nhất vòng loại Asian Cup... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 28/3.

“ĐTVN đã chơi tốt, nhưng cần cải thiện 1 vấn đề”

Tìm được 1 trận hoà trên sân của Jordan có thể xem là thành công với đội tuyển Việt Nam. Cựu HLV Đoàn Minh Xương đánh giá cao màn trình diễn của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo, nhưng ông cho rằng vấn đề ĐT Việt Nam cần cái thiện đó là thể lực. Chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn nhắc đến sự bản lĩnh và tự tin của các cầu thủ, dù họ phải thi đấu trên sân đối phương. Sự gắn kết trong lối chơi được thể hiện, sự gắn kết giữa các cầu thủ U23 và những cầu thủ trên 23 tuổi. Dù các cầu thủ Việt Nam cầm bóng ít hơn đối phương, nhưng chúng ta thi đấu rất hợp lý.

Tuy nhiên đến hiệp 2, sự xuống sức về thể lực khiến Việt Nam không thể chơi đúng ý đồ của HLV Park Hang Seo. Có lẽ vì lịch thi đấu V-League căng thẳng những vòng đầu, di chuyển dài liên tục lại chênh lệch múi giờ nên các tuyển thủ tốn sức. Họ lùi sâu về phòng ngự và không tổ chức được những pha phản công sắc bén. Bàn gỡ hòa của Jordan đến tất yếu khi họ đổi chiến thuật đá dài, bình tĩnh tổ chức bóng ngắn mạch lạc hơn."

Chuyên gia Đoàn Minh Xương chưa đánh giá cao thể lực ĐT Việt Nam

Hòa 4 trận, ĐTVN trong top hàng thủ mạnh nhất vòng loại Asian Cup

Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo đã khép lại chiến dịch bảng C vòng loại Asian Cup 2019 bằng trận hòa 1-1 trước Jordan vào tối qua (27/3). Sau 6 trận tại bảng C, tuyển Việt Nam có 2 chiến thắng đều trước Campuchia và 4 trận hòa trước Jordan, Afghanistan. Đội tuyển ghi được 9 bàn, chỉ để lọt lưới 3 lần. Với 3 bàn thua sau 6 trận, tuyển Việt Nam sở hữu hàng thủ mạnh nhất vòng loại thứ ba Asian Cup, đứng ngang với Bahrain và Palestine.

7000 tỷ đồng cho việc cải tạo SVĐ Hàng Đẫy

Mới đây, chủ tịch tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển, đồng thời là ông bầu của Hà Nội FC vừa ký kết thành công văn bản hợp tác với tập đoàn Boyugues trong dự án cải tạo SVĐ Hàng Đẫy. Lễ ký kết diễn ra khi bầu Hiển tháp tùng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Cộng hòa Pháp. Theo đó, SVĐ Hàng Đẫy sẽ được mở rộng trở thành khu phức hợp gồm SVĐ, các cửa hàng kinh doanh,… với tổng kinh phí đầu tư là 250 triệu euro (tương đương 7000 tỷ đồng). Vào giai đoạn đầu năm 2017, SVĐ Hàng Đẫy đã được đầu tư 10 tỷ đồng để nâng cấp mặt cỏ sân và cải tạo hệ thống cơ sở vật chất.

HLV Nguyễn Văn Phụng: "Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều xuất sắc"

HLV Park Hang Seo đã dành sự tin tưởng cho các học trò từng cùng ông thành công ở VCK U23 châu Á. Việc ít thay đổi các vị trí trên sân và chủ yếu đội hình xuất phát là U23 Việt Nam giúp đội chơi ăn ý, không mất nhiều thời gian hòa nhập dù trước trận đội chỉ có ba buổi tập lắp ráp đội hình chiến thuật. Việt Nam chơi tốt trong hiệp 1 khiến đối thủ không thể triển khai lối đá như mong muốn. Hiệp 2, thời điểm đầu họ cũng nôn nóng, đá bóng dài liên tục nên không khó để hóa giải. Nhưng họ đã tỉnh táo kịp thời bằng cách đá ngắn, nhỏ, dồn ép liên tục và trong thế trận đó, một bàn thua là điều tất yếu. Thủ môn Văn Lâm hay Tuấn Mạnh đều đã thể hiện xuất sắc trận này và xứng đáng được tiếp tục trao cơ hội. Tuấn Mạnh vào sân đã cứu ít nhất là ba bàn thua trông thấy.

Văn Lâm chấn thương nhẹ

Chấn thương lưng gặp phải cuối hiệp 1 đã khiến thủ môn Đặng Văn Lâm không thể tiếp tục thi đấu. Theo thông tin mới nhất thì Văn Lâm chỉ bị đau nhẹ ở hông và mọi chuyện không đến mức nghiêm trọng như đồn đoán. Văn Lâm chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể trở lại thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Jordan 1-1 Việt Nam Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT