Quảng cáo

HLV Park Hang-seo ‘quy hoạch’ xong 2 vị trí hậu vệ cánh

Thứ tư, 24/10/2018 07:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo ‘quy hoạch’ xong 2 vị trí hậu vệ cánh, Real Madrid vẫn có thể sa thải Lopetegui... là những tin tức bóng đá HOT sáng 24/10.

Ông Park ‘quy hoạch’ xong 2 vị trí hậu vệ cánh

Cụ thể, trong buổi tập chiều 23.10, thầy Park dành phần lớn thời gian để sắp xếp vị trí cho các cầu thủ. Ông vẫn tiếp tục sắp xếp theo hai sơ đồ 4 và 5 hậu vệ. Đáng chú ý hơn, những cái tên nằm trong danh sách thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh cũng đã dần được quy hoạch.

Ngoài Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Phong Hồng Duy thi đấu bên cánh trái còn ở cánh phải, Văn Thành, Đức Huy (Hà Nội FC), Quốc Chí (Sanna Khánh Hoà BVN), Văn Đức (SLNA) và Trọng Hoàng (FLC Thanh Hoá) sẽ là những cầu thủ được HLV Park Hang - seo thử nghiệm.

Ở trận đấu với Incheon United vào ngày 22.10, Trọng Hoàng, Văn Thành đã được thử sức bên cánh phải. Văn Đức và Văn Hậu thay phiên thi đấu bên cánh trái. Sự thể hiện của Trọng Hoàng và Văn Đức trong trận này rất đáng được ghi nhận, bất ngờ và đột biến cũng có thể tạo nên từ vị trí này.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG VIệt Nam, Park Hang-seo

HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu U19 nữ Việt Nam giành vé đi tiếp

Trong buổi họp báo ngày 23.10, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Đội U19 nữ Việt Nam tham dự giải với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ, độ tuổi từ 16 - 18. Lực lượng chính của đội tuyển U19 Việt Nam đều là các cầu thủ vừa thi đấu tại giải VĐQG nữ 2018 nên khi kết thúc giải họ mới có mặt, chỉ một số ít cầu thủ không thi đấu giải quốc gia lên tập trung đúng kế hoạch.

Trong quá trình tập trung, đội luôn nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của VFF và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam về chỗ ở, sân tập. Tất cả cầu thủ đều đang có phong độ tốt nhất, sẵn sàng bước vào tham dự giải. Đội hình U19 nữ Việt Nam cũng có một số vận động viên đã từng thi đấu quốc tế nên có kinh nghiệm và họ chính là nòng cốt của đội”.

Vòng loại giải bóng đá U19 nữ Châu Á 2019 với sự tham dự của 4 đội U19 nữ Malaysia, U19 nữ Singapore, U19 nữ Jordan và U19 nữ Việt Nam. Đánh giá về các đối thủ cùng bảng, ông Chung cho rằng: “Các đội ở bảng E đều có sự tiến bộ, cá nhân tôi luôn tôn trọng tất cả các đối thủ với sự đầu tư lớn và đội Việt Nam sẽ cố gắng giải quyết từng trận, đạt thành tích tốt nhất để lọt vào vòng trong”.

Real Madrid sa thải Lopetegui ngay trước trận Siêu kinh điển?

Với tình cảnh hiện tại của Lopetegui, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Đội bóng của ông không được phép xuất hiện thêm những sai lầm. Một trận thua hoặc một màn trình diễn nghèo nàn sẽ đồng nghĩa với án sa thải lập tức đến với cựu HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha.

Những người có thẩm quyền ở sân Berbabeu đã chỉ trích rất nhiều cách dùng người cũng như chiến thuật của HLV Lopetegui. Từ đầu mùa bóng đến giờ, Real Madrid đã không có một lối chơi rõ ràng, không tận dụng được niềm năng của thần đồng Vinicius Jr và quan trọng nhất, là không thể chiến thắng.

Nếu như Lopetegui bị sa thải trong vài ngày tới, ứng cử viên hàng đầu để thay thế sẽ là Santiago Solari, người đang là HLV của Castilla, đội 2 của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng