Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam chấn thương sau pha bóng ác ý của Incheon

Thứ tư, 24/10/2018 00:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đấu tập với CLB Incheon diễn ra vào hôm 22/10 vừa qua, một cầu thủ ĐT Việt Nam đã dính chấn thương.

Ở trận đấu tập kín với CLB Incheon United diễn ra vào chiều ngày 22/10 vừa qua, hậu vệ Dương Thanh Hào của đội tuyển Việt Nam được xác nhận là bị chấn thương bắp đùi sau pha vào bóng có phần ác ý của cầu thủ đối phương. Với chấn thương này, Thanh Hào sẽ cần ít nhất là 2-3 ngày để phục hồi hoàn toàn.

Ở trận đấu với Incheon United, HLV Park Hang Seo sử dụng 2 đội hình khác nhau với mỗi một hiệp đấu của đội tuyển Việt Nam. Dương Thanh Hào nằm trong số các cầu thủ vào sân trong hiệp thi đấu thứ hai. Được biết, trong hiệp thi đấu đầu tiên, với sức tấn công như vũ bão của đội tuyển Việt Nam, nhiều cầu thủ của CLB Incheon Utd bày tỏ sự khó chịu ra mặt vì không thể theo kèm những Văn Đức, Công Phượng...

thanh hao

Bước sang hiệp 2, với một số điều chỉnh của BHL, các cầu thủ Incheon đã đẩy cao tốc độ và thi đấu quyết liệt hơn. Đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn tới việc tân binh Dương Thanh Hào gặp chấn thương. Chia sẻ với On Sports, Thanh Hào nói: 'Lúc đó tôi không hề nghĩ là cầu thủ Incheon lại vào rát đến thế. Đó là tình huống mà bóng đã đi hết đường biên rồi.'

Sau trận đấu với Incheon, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với CLB Seoul ngay tại sân Paju mà không phải di chuyển đến sân khách như trận đấu đầu tiên. Lúc này, ngoại trừ Dương Thanh Hào, tất cả các cầu thủ Việt Nam đều đang có được thể trạng và tâm lí tốt nhất.

>>> Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc

>>> Nhật kí ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo