Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: Cầu thủ VN có 4 tinh thần và 1 sức mạnh

Thứ tư, 19/09/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo nói về cầu thủ Việt Nam, SHB Đà Nẵng quyết thắng 3 vòng cuối... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 19/9.

HLV Park Hang-seo: Cầu thủ Việt Nam có 4 tinh thần và 1 sức mạnh

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Korea JoongAng Daily, vị thuyền trưởng của Olympic Việt Nam cho biết, các cầu thủ Việt Nam hội tụ 4 tinh thần và 1 sức mạnh.

“Tôi đã từng nghe về tinh thần của các cầu thủ Việt Nam trong quá trình tập tuyện nên tôi rất muốn tìm hiểu về nó. Tôi yêu cầu các cầu thủ định nghĩa tinh thần của Tổ quốc và câu trả lời của họ là sự đoàn kết. Tiếp theo là lòng tự tôn, thứ ba là sự lĩnh hội và tiếp đến là tinh thần chiến đấu bất khuất. Bốn tinh thần này đã được thể hiện trong các cầu thủ Việt Nam. Một điều tôi chú ý nữa là các cầu thủ Việt Nam có một sự tập trung rất cao vào mục đích. Họ luôn cố gắng, toàn tâm toàn ý theo đuổi mục tiêu của HLV. Do vậy, tôi mới gọi đó là sức mạnh của ĐTVN”- HLV Park Hang-seo giãi bày.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT  hôm nay, ĐTQG Việt Nam

‘Ba vòng cuối, CLB Đà Nẵng chiến đấu vì danh dự'

Vòng 23 V.league 2018, Đà Nẵng tiếp đón CLB Khánh Hòa trên sân nhà. Dù chơi nỗ lực trong cả trận, song đoàn quân của HLV Minh Phương chấp nhận chia điểm cùng đội bóng phố biển.

“Chúng tôi mất gần nửa đội hình vì chấn thương và rất nhiều lý do khác. Trận này, Đà Nẵng chỉ còn duy nhất Hà Đức Chinh có thể đá tiền đạo cắm, nhưng cậu ấy cũng gặp chấn thương nhẹ. Các vị trí đã nỗ lực hết sức, Đà Nẵng có cơ hội để ghi bàn, nhưng đều không tận dụng được”, HLV Minh Phương nhấn mạnh.

“Không phải bây giờ, nhiều năm trước, mỗi khi Đà Nẵng và các đội bóng có cùng ông chủ gặp nhau, họ bảo rằng sẽ có sự nhường nhịn. Tôi khẳng định với riêng Đà Nẵng, không thể có chuyện bị tác động mỗi khi ra sân”, ông bày tỏ.

Vị chiến lược gia 38 tuổi tiếp lời: “Chúng tôi ra sân vì danh dự của CLB và quyền lợi của các cầu thủ. Học trò của tôi phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt. Các CLB khác cũng thế, họ phải chơi vì bản sắc. Như trận gặp Sài Gòn tới đây, đội bóng này đang quyết trụ hạng, liệu có nhường cho Đà Nẵng hay không? Tương tự, Đà Nẵng phải chiến đấu vì mục tiêu riêng”.

>>> HLV Park Hang-seo chỉ ra 4 điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam

>>> Đội trưởng của MU vắng mặt ở C1 vì lý do không ai ngờ tới

Sao Juventus trả giá sau màn nhổ nước bọt, húc đầu vào đối thủ

Tờ Goal dẫn tin tiền vệ Douglas Costa của Juventus vừa bị cấm thi đấu 4 trận ở Serie A vì hành vi phi thể thao. Đây được xem là hình phạt khá nhẹ với tiền vệ người Brazil bởi trước đó, có thông tin khẳng định Costa sẽ bị cấm đến 10 trận.

Trước đó, ở trận đấu giữa Juventus và Sassuolo thuộc vòng 4 Serie A, Costa và Federico Di Francesco (Sassuolo) va chạm ở phút bù giờ hiệp hai. Trước màn trêu ngươi từ đối thủ, Costa nổi nóng thực hiện pha “thiết đầu công” và “phun mưa” về phía Di Francesco. Sau đó, tiền vệ 28 tuổi kết thúc cơn giận dữ bằng tình huống đánh nguội thô thiển.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT