Quảng cáo

Phạt trọng tài nhưng BTC không xóa thẻ đỏ 'oan' cho cầu thủ TQN

Thứ ba, 18/09/2018 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ CLB Than Quảng Ninh Dương Văn Khoa không được BTC xóa án phạt sau chiếc thẻ đỏ của trọng tài Trần Văn Lập.

Trong chuyến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương, trung vệ Văn Khoa phải nhận thẻ đỏ trong tình huống cản phá bóng trước vạch vôi khung thành, dù cho Văn Khoa không dùng tay chơi bóng.

Vì những sai lầm trong trận đấu đó mà trọng tài Trần Văn Lập phải dừng làm nhiệm vụ tại V.League năm nay, thậm chí đối mặt với án phạt mà VFF đưa ra. CLB Than Quang Ninh cũng bày tỏ mong muốn cầu thủ Dương Văn Khoa được xóa án treo giò. Tuy nhiên BTC V.League nói rằng không thể xóa thẻ đỏ này vì sai luật.

the do

“Chúng tôi chia sẻ với tâm tư và nguyện vọng của đội Than Quảng Ninh cũng như cá nhân cầu thủ Văn Khoa. Tuy nhiên, luật không cho phép xóa thẻ dù quyết định đó xuất phát từ sai lầm của trọng tài. Trọng tài sai thì Ban Kỷ luật sẽ có hình thức xử lý, nhưng án phạt là điều không thể thay đổi bởi như vậy là trái luật”.

Đáp lại quan điểm của ban điều hành giải, đại diện CLB Than Quang Ninh cho biết: “Chúng tôi tiếc vì mất hậu vệ Văn Khoa trong giai đoạn nước rút, nhưng đành chấp nhận bởi đó là một phần của cuộc chơi”.

Hiện CLB Than Quảng Ninh đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH V.League sau giai đoạn đầu và giữa mùa giải thi đấu tốt, liên tục đứng thứ hai sau CLB Hà Nội. Họ cũng không còn danh hiệu nào để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải.

>>Trọng tài Lập và đồng nghiệp "im tiếng" trước lời chất vấn của thủ môn Tấn Trường

>>HLV Phan Thanh Hùng ủng hộ quyết định 'bẻ còi' của trọng tài

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thẻ đỏ dương văn khoa trần văn lập trọng tài trọng tài bẻ còi v.league 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT