Quảng cáo

Trọng tài 'bẻ còi' cứng họng trước màn chất vấn dữ dội từ cầu thủ Bình Dương

Thứ sáu, 14/09/2018 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 22 V.League chứng kiến sự việc hy hữu khi trọng tài Trần Văn Lập liên tiếp mắc sai lầm nghiêm trọng. BHL và cầu thủ Bình Dương đã phản ứng dữ dội sau khi trận đấu kết thúc.

Sau khi rút thẻ đỏ "muộn" cho Hồ Tấn Tài và từ chối bàn thắng hợp lệ của Tiến Linh, trọng tài Trần Văn Lập cất còi kết thúc trận đấu. Mất 3 điểm một cách cay đắng, thủ môn đội trưởng Bùi Tấn Trường tiến đến tổ trọng tài và phản ứng vô cùng dữ dội.

"Lỗi do phía trọng tài thì anh phải bắt đối phương chịu chứ sao lại là chúng tôi", thủ môn Bùi Tấn Trường bực tức tiến tới tổ trọng tài điều hành trận đấu.

"Này anh, vụ việc này trọng tài phải chịu trách nhiệm chứ, đó là lỗi nhận định từ trọng tài", thủ môn Tấn Trường chất vấn trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Ngay lập tức ông Thư phân trần: "Đúng sai hay không là do BTC lo...", nhưng thủ môn Bùi Tấn Trường quyết không dừng lại, "anh cho cậu ấy (Tấn Tài) thi đấu tiếp rồi, tại sao quay lại rút thẻ đỏ và không công nhận bàn thắng, anh sai anh phải chịu trách nhiệm... tại sao lại sửa kết quả khi tỷ số đã là 2-1. Từ trước tới nay chưa có ai bẻ còi như vậy."

vleague

Trong khi đó, tổ trọng tài liên tục khất tay yêu cầu thủ môn Tấn Trường và HLV Trần Minh Chiến dừng lại mà không nói thêm lời nào. Ông Lập và hai trợ lý liền tiến vào trong đường hầm trước sự phẫn nộ của cầu thủ dưới sân và NHM trên khán đài.

Trở lại diễn biến trận đấu, trọng tài chính Trần Văn Lập đã gây nhiều tranh cãi trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Than Quang Ninh. Trước khi có pha "bẻ còi" trắng trợn, ông Lập còn có một tình huống xử lý sai khi rút thẻ đỏ với Dương Văn Khoa vì nghĩ anh này dùng tay cản phá bóng dù pha quay chậm cho thấy bóng chỉ trúng đầu Văn Khoa.

Vụ việc trong trận đấu sẽ còn tiếp diễn nhưng đây không phải lần đầu tiên V.League xuất hiện những vụ "bẻ còi" hy hữu như thế này.

>>Chi tiết vụ bẻ còi trong trận đấu Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài bẻ còi v.league 2018 becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT