Quảng cáo

Bình Dương hòa Quảng Ninh và màn bẻ còi "kinh điển" của trọng tài

Thứ sáu, 14/09/2018 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Bình Dương và Quảng Ninh đã diễn ra với tâm điểm là trọng tài Trần Văn Lập và những tình huống xử lý sai lầm vô cùng thiếu chuyên nghiệp.

Diễn biến chính (nhấn f5 để cập nhất)

67': VÀO!!!!! Rất bất ngờ khi chỉ ít phút sau khi phải chơi thiếu người, đội khách Than Quảng Ninh lại có được bàn mở tỉ số nhờ công của Eydison trên chấm 11m.

65': THẺ ĐỎ: Đội khách Than Quảng Ninh đã phải chịu bất lợi khi cầu thủ Dương Văn Khoa bị truất quyền thi đấu.

46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.

45': Hiệp 1 kết thúc với thế trận tương đối cân bằng. Chủ nhà Bình Dương là những người có đôi chút lấn lướt nhưng không thể cụ thể hóa được cơ hội nào mà họ tạo ra. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không bên nào có được bàn thắng.

10': Chủ nhà Becamex Bình Dương đang với lợi thế sân nhà đang tỏ ra lấn lướt trước đội khách Quảng Ninh. Tuy nhiên các cơ hội của họ tạo ra vẫn chưa thật sự rõ ràng và tỉ số vẫn đang là 0 đều.

1': Trận đấu đã được bắt đầu!

Becamex Bình Dương đang thể hiện phong độ trái ngược so với giai đoạn lượt đi. Sau 8 vòng đấu ở giai đoạn lượt về, Bình Dương chỉ mới giành được 1 chiến thắng. Việc tiền đạo Anh Đức không giữ vững phong độ như mùa trước cũng là một nguyên nhân khiến Becemex Bình Dương gặp khó khăn.

Bình Dương

Ở vòng đấu vừa rồi, Becamex Bình Dương còn để thua trắng 0-2 trước Sài Gòn. Khoảng cách điểm trong nhóm giữa bảng xếp hạng đang rất sát sao và một kết quả không tốt nữa sẽ khiến Bình Dương mất đi vị trí thứ 8 hiện có. Trong khi đó Than Quảng Ninh cũng đang trải qua trận liên tiếp không thắng, họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Làm khách trước Becamex Bình Dương, đội bóng này cần một chiến thắng để ít nhất đạt mục tiêu vào top 3 khi mùa giải kết thúc.

Trận đấu giữa Bình Dương và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/9. Mọi diễn biến trực tiếp của trận đấu này đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời độc giả chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Anh Tài, Lê Tấn Tài, Onyelonu, Tiến Linh, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Thanh Hào, Viết Triều, Văn Việt; Thế Hưng, Xuân Tú, Hoa Hùng, Hải Huy, Nguyên Sa, Quách Tân; Vinicius, Eydison.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh xem Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh online link xem Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh Becamex Bình Dương vs Than Quảng Ninh live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT