Quảng cáo

Đức Chinh: Tôi đã chơi không tốt và cần cải thiện hơn nữa

Thứ ba, 18/09/2018 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Sanna Khánh Hòa, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ về trận đấu cũng như phong độ của bản thân trong thời gian gần đây.

Trong trận đấu kết thúc cách đây ít giờ, CLB SHB Đà Nẵng đã chia điểm trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa.

Trong một trận đấu mà hai đội đã cống hiến thế trận hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi, tiền đạo Hà Đức Chinh tỏ rõ sự hài lòng về màn trình diễn của đôi bên: "Tôi nghĩ ngày hôm nay cả hai đội SHB Đà Nẵng và Sanna Khánh Hòa đã có lối chơi chặt chẽ, phản công công nhanh. Cả hai đội đã thực hiện tốt chiến thuật mà BHL đã đề ra."

>>Chi tiết diễn biến trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Sanna Khánh Hòa

Được hỏi về phong độ của bản thân, tiền đạo U23 Việt Nam cho biết: "Tôi thấy phong độ của mình không được tốt. Tôi cần cải thiện phong độ bản thân nhiều hơn nữa."

shb da nang

Dù rất nỗ lực nhưng Đức Chinh đã không thể hiện được nhiều, đặc biệt khi phải đối đầu với trung vệ xuất sắc bên phía Sanna Khánh Hòa, Zarour Chaher.

"Zarour là một cầu thủ có thể hình cao to, phòng ngự chặt chẽ. Ngoài ra anh ta còn đọc tình huống và đặc biệt chống bóng bổng rất tốt", Đức Chinh dành lời khen cho đối thủ.

Sau trận đấu này, SHB Đà Nẵng vẫn chưa chính thức trụ hạng. Họ đang hơn đội bóng ở thế nguy hiểm là Nam Định 8 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Giải còn 3 vòng nữa mới kết thúc vậy nên Đức Chinh và các đồng đội cần tập trung tối đa cho mục tiêu đã đặt ra, còn Sanna Khánh Hòa, trận hòa này chí ít giúp họ đứng vị trí thứ hai trên BXH thêm 2 vòng đấu nữa và gần như nắm chắc ngôi Á quân V.League 2018.

>>Lịch thi đấu vòng 23 V.League 2018

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh đức chinh shb đà nẵng sanna khánh hòa v.league 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT