Quảng cáo

Thi đấu bế tắc Đà Nẵng chia điểm với Khánh Hòa trên sân nhà

Thứ ba, 18/09/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đà Nẵng và S.Khánh Hòa đều bất lực trong khâu ghi bàn, họ đành chấp nhận rời sân với tỉ số hòa...

>> Kết quả Quảng Ninh vs SLNA TẠI ĐÂY!

Trận đấu khởi đầu với tốc độ không quá nhanh, đội khách S.Khánh Hòa chơi tốt hơn khi liên tiếp tạo ra những cơ hội dứt điểm về phía khung thành SHB Đà Nẵng. Gần nửa thời gian hiệp đầu tiên qua đi, đội chủ nhà đã dần lấy lại thế trận và có những màn đáp trả đầy nguy hiểm.

Khi thời gian trôi về cuối hiệp 1, thế trận diễn ra đôi công hấp dẫn, thế nhưng lần lượt các cú dứt điểm của cầu thủ 2 bên đều không thể thành bàn thắng.

Hiệp hai đội chủ nhà thi đấu có phần khởi sắc hơn, mũi nhọn Đức Chinh thường xuyên là điểm bóng dừng trước khi dứt điểm. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thiếu may mắn tiền đạo U23 Việt Nam không thể ghi bàn cho SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, phía S.Khánh Hòa cũng tạo ra được một số tình huống dứt điểm về phía đối phương trong 45 phút thi đấu tiếp theo. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn phải rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng.

Đội hình ra sân

SHB.ĐN: Thanh Bình - Nhật Tân, Thanh Thịnh, Đức Lễ, Anh Tuấn, Thanh Hải, Minh Tâm, Kouassi, Christian, Văn Long, Đức Chinh.

SANNA.KH: Tuấn Mạnh - Đình Lợi, Đình Khương, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Công Thành, Zarour Chaher, Ti Phông, Toure.

Diễn biến.

90': Hết giờ.

80': Thủ môn Thanh Bình rất chủ quan không xử lý một quả tạt từ cánh phải của Đình Nhơn, tạo cơ hội cho Nhật Nam đánh đầu cắt mặt cầu môn. Toure cố sức băng vào trong lúc bị 2 cầu thủ Đà Nẵng cố cản, nhưng anh đệm hụt bóng!!

64': Khánh Hòa tận dụng khoảng trống để phản công nhanh và Toure đưa Quốc Chí băng xuống bên cánh phải. Thay vì 1-đối-1 với hậu vệ Đà Nẵng, anh căng ngang chính xác cho Lâm Ti Phông. Tiền đạo của Khánh Hòa đã quặt bóng khéo léo để tránh truy cản, nhưng lại sút thẳng vào Thanh Bình!

57': Ngọc Thắng từ cánh phải qua người cực kỳ xuất sắc trước khi căng ngang, nhưng Hermann đệm hụt ở pha băng vào cận thành!

55': Hermann dùng sức đột phá bên cánh trái trước khi tạt bóng xoáy vào. Đức Chinh đã chọn chỗ rất tốt để đánh đầu trong tư thế bị ai kèm, nhưng bóng đi sạt xà ngang!

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

39': Khánh Hòa có quả đá phạt hơi chếch bên cánh trái. Toure sút thẳng nhưng bóng đi chẳng khó cho thủ môn Thanh Bình.

35': Không vào! Thủ môn Tuấn Mạnh một lần nữa cứu thua cho Khánh Hòa. Lần này là Minh Tâm là người dứt điểm rất căng về phía khung thành Khánh Hòa.

29': Đà Nẵng triển khai tấn công từ cánh phải vào trước khi có 2 cú sút xa, nhưng cả 2 lần Zarour chắn bóng.

20': Quốc Chí có đường mớm bóng hay để Toure cắt vào vòng cấm Đà Nẵng từ cánh trái. Hàng thủ Đà Nẵng lúc này đã sụp đổ, nhưng khi Toure căng ngang thì Lâm Ti Phông lại chưa kịp vào vị trí để đệm bóng ở chính diện cầu môn!

18': Không được. Hà Đức Chinh tung cú dứt điểm rất nguy hiểm, đáng tiếc bóng đi đúng tầm bắt thủ môn Khánh Hòa.

11': Không được. Toure tận dụng sai lầm của đối thủ dứt điểm, nhưng dù đối mặt thủ môn SHB Đà Năng anh lại sút lại thiếu chút chính xác.

10': Không được. Trong thế khá thoáng, Quốc Chí dứt điểm trong vòng cầm lại quá hiền về phía khung thành SHB Đà Nẵng. Ngay sau đó KhánH Hóa có thêm 1 cơ hội nguy hiểm nữa.

5': Trận đấu diễn ra với tốc độ không quá nhanh, những tình huống bóng chủ yếu xảy ra ở khu vực giữa sân.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Đà Nẵng vs Khánh Hòa, xem truc tiep Đà Nẵng vs Khánh Hòa, link truc tiep Đà Nẵng vs Khánh Hòa

Bóng đá Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của gới mộ điệu vì thành tích vượt xa ngoài mong đợi của các lứa đội tuyển trẻ. Nhưng hiện trạng của giải Vô địch quốc gia vẫn còn quá nhiều vấn đề xưa cũ về công tác trọng tài đến cơ cấu tổ chức và tình trạng một ông chủ nhiều đội bóng. Có thể nói, bức tranh tương phản với thành tích các đội tuyển vẫn khiến V-League thiếu niềm tin từ các CĐV.

Trở lại với trận đấu này, Khánh Hòa lẽ ra phải được đánh giá cao hơn khi họ cần thắng để tranh chấp vị trí Á quân khi đang hơn đội đứng thứ 3 tới 4 điểm. Nhưng thực tế đang cho thấy giới điều khiển tỷ lệ đã định đoạt đội khách ở thế cửa dưới. Theo phân tích của giới chuyên gia bóng đá trong nước, Khánh Hòa không dễ chơi ở trận đấu này. Bởi thực tế Đà Nẵng là đối thủ khó chịu khi ngay ở lượt đi tại Nha Trang đã chứng kiến đội chủ nhà chấp nhận bị cưa điểm với tỷ số hòa không bàn thắng.

Quan trọng hơn, Đà Nẵng lúc này chưa đủ điểm trụ hạng khi hơn 7 điểm so với vị trí ở cửa tử  trong hoàn cảnh mùa giải còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Ngoài động lực được đảm bảo, Đà Nẵng cũng rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà với liên tiếp 8 trận bất bại trên sân Hòa Xuân. Cùng với đó là liên tiếp 5 trận gần đây đều vượt qua chỉ số châu Á niêm yết trước giờ bóng lăn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng vs Khánh Hòa trực tiếp link xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT