Quảng cáo

HLV Mourinho: ‘Tôi xin chúc mừng Man City’

Chủ nhật, 08/04/2018 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho gửi lời chúc mừng tới kẻ bại trận của mình sau cuộc đối đầu trên sân Etihad.

Highlights: Man City 2-3 Man Utd (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

MU đã giành một chiến thắng đầy cảm xúc vào hôm qua trên sân nhà Etihad của kỳ phùng địch thủ Man City. Để dẫn trước 0-2 trong hiệp 1 nhưng thầy trò HLV Mourinho đã có được một chiến thắng 3-2 một cách rất xuất sắc nhờ sự tỏa sáng của Pogba và Sanchez.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho dù thắng trận vẫn gửi lời chúc mừng tới đối thủ: “Tôi xin chúc mừng các cầu thủ Man City với danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này bởi họ rất xứng đáng. Họ biến tất cả các đội bóng khác trở thành kẻ ngoài cuộc khi cứ liên tục giành chiến thắng.

Man City 2-3 MU, kết quả Man City 2-3 MU, tỷ số Man City 2-3 MU, mourinho

Về trận đấu này, tôi cảm thấy rất buồn khi để thua bàn đầu tiên. Đó là lần thứ 3 Man City ghi bàn vào lưới MU từ chấm phạt góc. Khi thua bàn thứ 2, đó là lỗi của sự mất tự tin trong các cầu thủ.

Do đó, chúng tôi cố gắng triển khai bóng càng cao càng tốt. Chúng tôi dâng đội hình lên, cao hơn bất cứ đội bóng nào khi đấu với Man City mùa này. Điều này giúp chúng tôi có một kết quả tốt.

Theo tính toán của tôi MU cần 6 điểm để đảm bảo vị trí thứ 4 và trận thắng này giúp chúng tôi hoàn thành điều đó dễ dàng hơn nhiều. Trách nhiệm của tôi ở trận này là không để Man City vô địch sớm. Còn ở mùa sau sẽ là sự bám đuổi gắt gao.”

 

 

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Đây là một ngày đặc biệt của MU. Chúng tôi làm mọi thứ trong hiệp 1 nhưng rồi cả đội liên tiếp nhận bàn thua trong 15 phút.

Chúng tôi vẫn thi đấu kiên cường. Đáng ra đã phải có một vài quả penalty cho Man City, nhưng quả thực đội bóng cần phải tiến bộ hơn nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT