Quảng cáo

Mourinho nói gì giữa trận để giúp MU 'lột xác' trước MC?

Chủ nhật, 08/04/2018 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đặc biệt đã có những tác động quan trọng để giúp các cầu thủ MU thi đấu như 'lột xác' ở trận đấu gặp Man City.

Highlights: Man City 2-3 Man Utd (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Khi hành quân tới sân Etihad của Man City vào hôm qua, các cầu thủ MU có lẽ cũng khó mà có thể tin được họ sẽ giành 1 chiến thắng cảm xúc đến thế. Sau hiệp 1, MU bị dẫn với tỷ số 2-0 bởi Man City và điều này khiến CĐV của họ buồn lòng. Rất nhiều NHM đội bóng áo đỏ đã không còn tiếp tục theo dõi đội nhà thi đấu.

Man City 2-3 MU, kết quả Man City 2-3 MU, tỷ số Man City 2-3 MU,chấm điểm Man City 2-3 MU

Tuy nhiên, sang hiệp 2 là một Quỷ đỏ hoàn toàn khác với sự tỏa sáng của Pogba. Phút 53, từ một quả tạt bóng bên cánh phải, Matic đỡ ngực cho Pogba băng vào giữa vòng cấm tung cú sút 1 chạm gỡ 1-2 cho Quỷ đỏ. Phút 55, Sanchez tạt bóng, một lần nữa Pogba băng vào dũng mãnh đánh đầu vào góc xa giúp Quỷ đỏ gỡ hòa 2-2. Rồi sau đó, Smalling ấn định chiến thắng 3-2 cho Quỷ đỏ.

Vậy Mourinho đã nói gì vào giữa hiệp để vẫn 11 con người đó đã hoàn toàn lột xác? Trung vệ Smalling đã tiết lộ điều này. Trên sóng Sky Sports, anh nói: “HLV đã không hề nói nhiều về màn trình diễn của cả đội trong hiệp 1 bởi chúng tôi biết rằng MU đã có một hiệp đấu tệ hại.

 

 

Ông ấy nói rằng chúng ta không muốn trở thành khán giả bất đắc dĩ khi Man City giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. City đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng MU cần phải chiến thắng trận này.

Trong giờ nghỉ giải lao chúng tôi cảm thấy tự có lỗi với chính mình. Chúng tôi muốn ra sân và thi đấu với một sự tự hào cao nhất, và có lẽ cả đội đã giành được một kết quả xứng đáng”

Trong khi đó, HLV Mourinho chia sẻ về vấn đề này sau trận: “Tôi đã đưa ra một vài ví dụ về việc đội đã để thua 0-2 và sau đó lội ngược dòng. Hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không tốt và không bắt nhịp được trận đấu”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT