Quảng cáo

MU lội ngược dòng không tưởng trước Man City ngay tại Etihad

Chủ nhật, 08/04/2018 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để thua 2-0 trong hiệp 1, MU có màn lội ngược dòng kinh điển nhất mùa giải 2017/18 với 3 bàn thắng được ghi trong hiệp 2 để giành trọn 3 điểm ngay trên Etihad.

Highlights: Man City 2-3 Man Utd (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Man City nhập cuộc với một sơ đồ rất lạ, khi mà cả Jesus và Aguero ngồi ngoài, và trong sân họ không có một tiền đạo đích thực nào. Còn MU được thi đấu với sơ đồ mạnh nhất nên rất tự tin dù làm khách.

Tuy nhiên, Man City mới là đội kiểm soát bóng tốt hơn hẳn và triển khai tấn công hiệu quả, trong khi MU chẳng có lấy bóng vì bị pressing tầm cao liên tục. Hiệp 1 thuộc về Man City và họ có 2 bàn thắng.

Kết quả Man City vs MU, Man City vs MU, tỷ số Man City vs MU, xem Man City vs MU, kết quả ngoại hạng anh

Phút 25, từ quả đá phạt góc của Sane, Kompany lao vào dũng mãnh đánh đầu mở tỷ số cho Man City. Bàn thắng làm gợi nhớ tới pha lập công quan trọng nhất mùa giải 2011/12, khi chính đội trưởng của The Citizens đem về chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh bằng một tình huống tương tự trước chính MU.

Chỉ 5 phút sau, Man City có bàn thắng thứ 2. Từ pha phát bóng hỏng của De Gea, Man City tung ra một pha tấn công hoàn hảo đến bước cuối cùng, khi Gundogan xoay người khéo léo dứt điểm tung lưới MU. Trong hiệp 1, Sterling còn bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn khác.

Và tiền đạo ảo người Anh sẽ còn phải hối tiếc điều đó rất nhiều khi trong hiệp 2, Qỉu đỏ hoàn toàn lột xác. Họ ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong vòng 2 phút, với những pha xâm nhập vòng cấm của Pogba.

Phút 53, từ một quả tạt bóng bên cánh phải của Sanchez, Matic đỡ ngực cho Pogba băng vào giữa vòng cấm tung cú sút 1 chạm gỡ 1-2 cho Quỷ đỏ. Sau đó 2 phút, tiếp tục là Sanchez tạt bóng, một lần nữa Pogba băng vào dũng mãnh đánh đầu vào góc xa giúp Quỷ đỏ gỡ hòa đầy cảm xúc.

Và trận đấu được đẩy lên cao trào khi đội khách có bàn thứ 3.  Từ quả đá phạt, Smalling băng vào dũng mãnh đệm bóng nâng tỷ số lên 3-2.

Sau đó, trận đấu rất nổi bật với những pha vào bóng của Young, những tình huống ‘va chạm nảy lửa’ của cả cầu thủ 2 đội và cả những cơ hội nguy hiểm của Man City. Nhưng tỷ số được giữ nguyên. Thắng trận này, Man City chưa thể vô địch sớm tại Ngoại hạng Anh mùa này.

 


 

Đội hình thi đấu Man City vs MU (chính thức)

Man City: Ederson, Danilo, Kompany (C), Otamendi, Delph, Fernandinho, Gundogan, Bernardo, Silva, Sane, Sterling

MU: De Gea, Valencia, Young, Smalling, Bailly, Matic, Herrera, Pogba, Lingard, Sanchez, Lukaku

Ghi bàn

Man City: Kompany 25, Gundogan 30.

MU: Pogba 53, 55. Smalling 69.

 


Diễn biến trận đấu (có video)

69': 2-3!! Từ quả đá phạt, Smalling băng vào dũng mãnh đệm bóng nâng tỷ số lên 3-2.

55': 2-2!! Từ quả tạt bóng của Sanchez, Pogba băng vào, đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho MU.

53': 2-1!! Pogba lập công giúp MU gỡ được 1 bàn thắng quan trọng.

33': KHÔNG VÀO! David Silva chọc khe đặt Raheem Sterling vào vị trí đối mặt thủ môn De Gea nhưng tiền đạo người Anh lại dứt điểm vọt xà một cách đáng tiếc. Tinh thần các cầu thủ Man City đang lên rất cao sau hai bàn thắng liên tiếp vào lưới đối thủ cùng thành phố.

 


30': 2-0!! Từ pha phát bóng hỏng của De Gea, Man City tung ra một pha tấn công hoàn hảo đến bước cuối cùng, khi Gundogan xoay người khéo léo dứt điểm tung lưới MU.

25': 1-0!! Từ quả đá phạt góc, Kompany lao vào dũng mãnh đánh đầu mở tỷ số cho Man City.

20': NGUY HIỂM! Bailly chuyền bóng hỏng, tạo điều kiện để Man City phản công nhanh. Chỉ tiếc là cú dứt điểm từ xa của David Silva lại đưa bóng vọt xà ngang.

13': MU ĐÁP TRẢ! Cơ hội đầu tiên của MU kể từ đầu trận là tình huống đá phạt chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, đường treo bóng của Sanchez lại quá sâu và không gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Man City.

 

6': NGUY HIỂM! David Silva đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi căng ngang khó chịu vào trong. Dù trượt ngã nhưng Ashley Young vẫn kịp thời phá bóng. Tình huống quay chậm cho thấy Young chơi bóng bằng tay.

5': Cơ hội đầu tiên thuộc về Man City. Pha phối hợp từ cánh trái được kết thúc bằng cú dứt điểm ngoài vòng 16m50 đưa bóng... lên trời của Danilo. Đội chủ nhà kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 

1': Trận đấu bắt đầu

23h00: Đây là lần thứ 21 Pep Guardiola và Mourinho đối đầu trong sự nghiệp. Pep giành 9 trận thắng (hòa 7, thua 4). Đây cũng là số thất bại nhiều nhất Mourinho từng phải nhận trước một đồng nghiệp.

21h00: Cả hai đội đang bắt đầu di chuyển tới sân Etihad.

 


 

Cuộc đối đầu cá nhân được chờ đợi tại derby Manchester

Kevin De Bruyne - Paul Pogba: Pogba đang không có một mùa giải như ý khi anh hết gặp chấn thương lại phải ngồi ngoài do mâu thuẫn với Jose Mourinho. Từ đầu mùa tại Premier League, cầu thủ người Pháp mới có 3 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân. Đối thủ của anh, Kevin De Bruyne lại chơi xuất sắc mùa này. Anh ra sân 31 lần, ghi 7 bàn và có 15 đường kiến tạo. De Bruyne cũng đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải tại Premier League.

Man City vs MU, De Bruyne, Pogba

 


 

 

Danh sách đăng ký Man City vs MU

Man City: Ederson, Bravo, Walker, Danilo, Kompany, Otamendi, Stones, Laporte, Zinchenko, Delph, Toure, Gundogan, Fernandinho, De Bruyne, D Silva, B Silva, Sane, Sterling, Foden, Diaz, Aguero, Jesus.

Man Utd: De Gea, Pereira, O'Hara, Kovar, Valencia, Darmian, Shaw, Young, Lindelof, Smalling, Jones, Rojo, Bailly, Matic, Carrick, Pogba, Fellaini, McTominay, Herrera, Mata, Lingard, Võ, Sanchez, Rashford, Lukaku.

Nhận định chung Man City vs MU

Man City sẽ đăng quang Ngoại hạng Anh 2017/18 ngay từ vòng này nếu họ thắng MU ở trận đấu hôm nay. Đây sẽ là một cú hích quan trọng cho Man City để có thể trở lại Champions League ở trận gặp Liverpool vào giữa tuần sau.

Nhưng HLV Mourinho của MU lại là một kẻ luôn muốn phá những bữa tiệc và ông sẽ không muốn đối thủ mở tiệc ăn mừng quá sớm. Man City đã không thể ghi bàn trên sân nhà trước MU ở 2 trận gần nhất, và Người đặc biệt muốn tiếp tục điều đó.

Man City vs MU, trực tiếp Man City vs MU, tỷ số Man City vs MU, link xem Man City vs MU,

Thông tin mới nhất Man City vs MU

Thông tin mới nhất Man City

HLV Pep Guardiola gợi ý rằng có thể ông sẽ cất nhiều cầu thủ giỏi trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về Champions League gặp Liverpool. Tuy nhiên, bản thân vị HLV này cũng không tin đội nhà có thể giành được chiến thắng sau khi đã để thua 3-0 ở trận lượt đi, do đó, Man City vẫn sẽ thi đấu ở trận này với quyết tâm rất cao.

Sergio Aguero đang làm mọi cách để có thể thi đấu trở lại sau khi vắng mặt ở 4 trận liên tiếp cho Man City với chấn thương đầu gối, trong khi Sterling gần như sẽ chắc chắn đá chính khi mà anh đã ngồi dự bị ở giữa tuần.

Cả John Stones và Delph đều có thể trở lại trong trận đấu này sau những chấn thương của mình. Bản thân các cầu thủ của Man City đều đang cần xoay vòng cho những mục tiêu khác nhau

Thông tin mới nhất MU

Cả Sergio Romero và Daley Blind đều khó có thể trở lại thi đấu ngay trong tuần này nhưng ngay kể cả trong trường hợp tốt nhất, HLV Mourinho cũng sẽ không điền tên họ vào danh sách thi đấu chính thức.

Ander Herrera và Maroaune Fellaini có thể sẽ ra sân đá chính cho MU nếu HLV Mourinho muốn có một sự bảo kê tốt hơn cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên Matic vẫn sẽ là một sự lựa chọn khả dĩ hàng đầu.

Nhiều khả năng MU sẽ không thay đổi đội hình đã thắng Swansea  2-0 ở cuối tuần trước, ngoại trừ trưởng hợp của Eric Bailly nhiều khả năng sẽ đá chính.

Cầu thủ vắng mặt

Man City: Mendy, Aguero bỏ ngỏ khả năng ra sân

MU: Romero, Blind vắng mặt

Thống kê

Man City thắng 26/29 trận gần nhất.

MU thắng 4 trận liên tiếp.

MU đã ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 4 trận gần đây

Ba trận đấu Man City vs MU gần đây trên Etihad đều có dưới 3 bàn thắng.

Dự đoán: Man City 1-1 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LINK XEM TRỰC TIẾP MAN CITY VS MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT