Quảng cáo

Kinh hoàng Chủ tịch điên: Sporting Lisbon treo giò 19 cầu thủ

Chủ nhật, 08/04/2018 00:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Câu chuyện tưởng chừng như chỉ xảy ra ở các nền bóng đá cấp thấp đang hiện hữu ở giữa lòng châu Âu.

 

Ngày hôm qua 7/4 chứng kiến một câu chuyện hấp dẫn như phim tình cảm Hàn Quốc ở giới bóng đá đỉnh cao châu Âu khi CLB nổi tiếng Sporting Lisbon đã ra quyết đỉnh ‘trảm’ 19 cầu thủ đội 1, sau một loạt những diễn biến khó tin.

Mọi chuyện bắt đầu từ trận thua 0-2 của Sporting Lisbon trước Atletico Madrid tại Europa League. Khi ấy, chủ tịch Bruno de Carvalho đã rất bực tức và liền chia sẻ trên mạng xã hội, cho rằng đội bóng có thái độ không tốt, chỉ đích danh 2 cầu thủ là Mathieu và Coates. Đồng thời, ông cũng cho rằng Bas Dost và Coentrao đã cố tình nhận thẻ vàng để không phải thi đấu trận lượt về.

chủ tịch điên, lisbon, sporting lisbon

Biết tin, các cầu thủ Sporting bỏ tập. Sau đó 18 cầu thủ Sporting cũng chia sẻ chung thông điệp, ngụ ý là đã cố hết sức, và không hài lòng với những gì Chủ tịch đã nói. Những người không chia sẻ thông điệp trên mạng, nói rằng họ không chia sẻ vì không dùng MXH, và vẫn ủng hộ quyết định của các đồng đội.

Nhận tin từ các cầu thủ, chủ tịch Carvalho nóng mắt, gọi cầu thủ là "lũ trẻ tọc mạch" và treo giò 18 người đã chia sẻ nội dung trên cùng Bas Dost. Với việc này, Sporting chỉ còn 6 người đội Một để đá trận thứ Hai tuần sau gặp Pacos.

Chưa biết vụ việc sẽ kéo dài tới đâu, nhưng HLV Jorge Jesus ủng hộ quyết định của các cầu thủ và không hề muốn dùng đội hình B đá với Pacos, đồng thời đe dọa từ chức. Trong khi đó, Coentrao bị cho là đã bị chấm dứt hợp đồng cho mượn bởi đóng vai trò ‘đầu tầu’ trong vụ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo