Quảng cáo

HLV Mourinho chốt thời gian Mkhitaryan trở lại sau chấn thương

Thứ hai, 12/12/2016 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Henrikh Mkhitaryan đang là tâm điểm quan tâm của những người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Bước vào trận đấu quan trọng với Tottenham, HLV Mourinho tiếp tục tin dùng Mkhitaryan cùng bộ đôi Martial, Ibrahimovic trên hàng công, sau những gì anh thể hiện ở những trận đấu gần đây. Và hôm nay, anh lại một lần nữa tỏa sáng. Trong hiệp 1, Mkhitaryan là một trong những cầu thủ tạo nên sự khác biệt với khả năng di chuyển và các kỹ năng với bóng của mình. Chính anh cũng là cầu thủ đã mở tỷ số với 1 pha thoát xuống rồi dứt điểm cực quyết đoán trong vòng cấm.

Mourinho, Mkhitaryan, MU, MU 1-0 Tottenham, kết quả MU 1-0 Tottenham, Henrikh Mkhitaryan

Mkhitaryan sẽ chỉ phải ngồi ngoài khoảng 1-2 tuần

Ở hiệp 2, thế trận có phần 1 chiều hơn khi MU chủ động đá thấp hơn đối thủ và rình rập phản công còn Tottenham cũng dồn lên để tìm kiếm bàn thắng. Mkhitayran vẫn là điểm sáng trong những pha lên bóng của MU nhưng các tiền đạo phía trong không thể tận dụng. Chung cuộc, anh được chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút, tốc độ của Mkhitaryan buộc Danny Rose phải phạm lỗi để giải nguy cho đội nhà. Tuy nhiên, pha vào bóng của hậu vệ người Anh khiến đồng nghiệp bên phía MU phải rời sân trên một chiếc cáng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của HLV Mourinho, chấn thương của Mkhitaryan không nặng. Cầu thủ này không gặp vấn đề quá nghiêm trọng ở cổ chân như dự đoán ban đầu: “Chấn thương này không nghiêm trọng lắm. Các bác sỹ sẽ không phải thực hiện phẫu thuật. Trận tới Mkhitaryan sẽ nghỉ, nhưng hy vọng cậu ấy có thể trở lại vào ngày Boxing Day.” Như vậy, Mkhitaryan được dự đoán lành chấn thương trong vòng 1-2 tuần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mkhitaryan MU MU 1-0 Tottenham kết quả MU 1-0 Tottenham Henrikh Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT