Quảng cáo

Mkhitaryan tỏa sáng, MU hái quả ngọt trước Tottenham

Chủ nhật, 11/12/2016 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng duy nhất của Mkhitaryan, Man Utd đã giành chiến thắng trước Tottenham sau hàng loạt những trận hòa ở Premier League.

Sau hàng loạt những trận hòa liên tiếp ở Premier League, Man Utd lại đón nhận thử thách rất khó nhằn mang tên Tottenham. Với quyết tâm giành chiến thắng cao độ, Man Utd đã chơi rất chủ động trong những phút đầu trận.

Mkhitaryan tiếp tục được tin dùng và anh đã có một hiệp đấu rất thành công. Chơi xông xáo, thường xuyên tạo ra những tình huống đột biến bằng những đường chuyền, Mkhitaryan còn có riêng bàn thắng cho mình.

MU vs Tottenham, truc tiep MU vs Tottenham, xem truc tiep MU vs Tottenham, truc tiep mu, truc tiep nha, ket qua MU vs Tottenham, ti so MU vs Tottenham

Mkhitaryan đã có trận đấu rất hay trước Tottenham

Phút 30, Herrera với nhãn quan cực tốt đã tung đường chọc khe cho Mkhitaryan. Nhận bóng rồi tăng tốc hướng thẳng tới khung thành đối phương, Mkhitaryan đã kết thúc bằng cú dứt điểm không thể cản phá. Tỉ số là 1-0 cho Man Utd.

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, United không cầm nhiều bóng bằng Tottenham nhưng khung thành của họ lại không bị đặt trong tình trạng báo động quá nhiều.

Sang hiệp hai, những pha đôi công của cả hai đã tạo ra thế trận rất hấp dẫn. Tuy nhiên chân sút của cả hai đều không thể một lần ghi thêm bàn. Đáng tiếc nhất phải kể đến ở hiệp này là Pogba, người có hai cơ hội ngon ăn liên tiếp nhưng đều bỏ lỡ.

Chiến thắng của MU cũng phải trả cái giá rất đắt khi Mkhitaryan chấn thương và phải rời sân bằng cáng. Với ba điểm có được, MU đã rút ngắn cách biệt với Tottenham xuống còn 3 điểm và vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Herrera, Carrick, Pogba, Mkhitaryan, Ibrahimovic, Martial.

Dự bị: Bailly, Mata, Rooney, Blind, Rashford, Romero, Fellaini.

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Wanyama, Dembele, Eriksen, Alli, Son, Kane.

Dự bị: Vorm, Nkoudou, Dier, Sissoko, Wimmer, Winks, Davies.

 

Thông tin bên lề:

MU chỉ thắng 2/8 lần đối đầu Tottenham gần nhất.

4 lần chạm trán vừa qua tại Old Trafford, mỗi đội có 2 chiến thắng.

Tại NHA, MU hòa cả 4 trận sân nhà mới đây (không ghi quá 1 bàn thắng).

MU không thắng 7/8 vòng đấu tại Premier League (hòa 6).

Tottenham không thắng sân khách 7 trận liên tiếp (thua 3) ở mọi đấu trường.

Tottenham là 1 trong 7 đội tại Premier League bị Rooney sút tung lưới hơn 10 bàn.

Họ đã nói:

HLV Mourinho (M.U): “M.U lẽ ra phải có vị trí trong Top 3. Chúng tôi đã chịu nhiều kết quả bất công. M.U nhiều trận chỉ có 1 điểm, trong khi chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

HLV Pochettino (Tottenham): “Với tôi, Mourinho luôn là Người đặc biệt. Có thể Mourinho đang gặp khó khăn, nhưng khi đến với một CLB mới thì ai cũng cần thời gian để thích nghi”.

Tottenham ngày một chơi tốt hơn khi gặp M.U

Trong quá khứ, M.U từng là “ngáo ộp” của Tottenham. Bằng chứng là từ năm 2001 đến 2012, Quỷ đỏ bất bại trước Spurs ở Premier League, giành 17 chiến thắng. Tuy nhiên, khoảng 4 năm trở lại đây Tottenham chơi ngày một tốt hơn khi gặp M.U, thậm chí lấn lướt đối thủ. Bằng chứng là 8 lần đụng độ gần nhất ở Premier League, Tottenham đã chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, hòa 3 và chỉ thua 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Tottenham ket qua MU 1-0 Tottenham ti so MU 1-0 Tottenham. truc tiep MU vs Tottenham xem truc tiep MU vs Tottenham truc tiep mu truc tiep nha ket qua MU vs Tottenham ti so MU vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT