Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/12: Công Vinh từng bị nghi là điên, VN áp đảo thống kê của AFF Cup

Thứ hai, 12/12/2016 05:30 AM (GMT+7)

Công Vịnh bị nghi ngờ là điên; Việt Nam áp đảo thống kê của AFF Cup; MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thắng Tottenham... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh và màn trình diễn trước Campuchia

Việt Nam áp đảo danh sách thống kê của AFF Cup

Theo thống kê về danh sách cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất AFF Cup tính đến trước trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Indonesia, vị trí số 1 thuộc về Sarach Yooyen của Thái Lan với 343 đường chuyền. Cầu thủ đứng thứ trí thứ 2 là hậu vệ trái Vũ Văn Thanh với 311 đường chuyền. Trong tốp 10, Việt Nam còn có Trọng Hoàng, Xuân Trường, Ngọc Hải, Công Vinh, Thành Lương.

Công Vịnh bị đồng đội nghi ngờ là điên

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã kể lại câu chuyện về mình với giọng dí dỏm trong buổi giao lưu với độc giả báo Thanh Niên chiều 11/12. ‘Ôi, nhìn lại ảnh của tôi hồi xưa gầy trơ xương mà buồn cười quá. Đen đủi, xấu xí ghê. Nhìn những bức ảnh này, Vinh lại chợt nhớ đến một kỷ niệm cũng rất… buồn cười khác là cách đây hơn mười mấy năm thì phải, khi đội tuyển tập huấn tại Nhổn, Vinh đã từng bị thủ môn Đức Cường mắng là mày điên à?’, Công Vinh mở đầu. Anh lý giải nguyên nhân mình bị mắng là điên: “Năm ấy, đội tuyển tập huấn ở Nhổn. Vinh không được thầy Riedl tin tưởng mấy. Bản thân Vinh lúc ấy cứ sao ấy, tập luyện dù rất tốt nhưng không đạt phong độ cao như mong đợi của chính mình. Một lần về phòng, Vinh tức quá, cầm giầy đinh đập như điên vào đầu kèm những lời mắng mỏ bản thân. Thủ môn Cường lao ra, giữ lấy giày rồi gầm gừ: Mày điên à. Ôi, một ký ức rất vui. Nhưng cũng nhờ lần tự hành hạ bản thân mình mà tôi đã lớn lên...”.

Công Vinh đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp bóng đá

Vua thẻ bắt chung kết lượt đi

Ông Jumpei Lida là trọng tài chính, Akane Yagi và Sinji Ochi là trợ lý. Còn Takuto Okabe là trọng tài thứ 4. Về trọng tài chính Jumpei Lida, ông cầm còi từ năm 2009 và trở thành trọng tài FIFA từ năm 2011. Dữ liệu cho thấy ở 8 mùa làm nhiệm vụ tại J.League (Nhật Bản), Jumpei đã rút ra 384 thẻ vàng và 14 thẻ đỏ trong 124 trận đấu.

Kiatiasak đặt mục tiêu thắng Indonesia

ĐT Thái Lan đang có nhiều ca chán thương, thế nhưng HLV Kiatisak vẫn tự tin cho biết: "Dangda đang bị bong gân nên sẽ nhanh chóng bình phục để trở lại trong trận lượt đi. Với 2 trung vệ Kesarat và Chutong thì chúng tôi đang theo dõi. Nhưng Thái Lan có 23 cầu thủ nên việc tìm người để thay thế không phải là vấn đề quá lớn nếu như cả 2 không thể ra sân. Áp lực sẽ rất lớn khi Thái Lan phải đối mặt với sức ép 30-40 ngàn khán giả trên khán đài. Dù vậy, chúng tôi cần chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân Indonesia".

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thắng Tottenham

Có 3 điểm trên sân nhà nhưng Mourinho không thể vui bởi đội bóng của ông sẽ mất hai trụ cột ở vòng đấu kế tiếp. Khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút, tốc độ của Mkhitaryan buộc Danny Rose phải phạm lỗi để giải nguy cho đội nhà. Tuy nhiên, pha vào bóng của hậu vệ người Anh khiến đồng nghiệp bên phía MU phải rời sân trên một chiếc cáng. Tin vui đến với người hâm mộ MU khi huấn luyện viên Mourinho cho biết chấn thương của Mkhitaryan không nặng như dự kiến.

Đến Nhật dự FIFA Club World Cup, Real bỏ Bale ở nhà

HLV Zinedine Zidane đã công bố danh sách 23 cầu thủ Real Madrid sẽ sang Nhật Bản dự Cúp Vô địch thế giới các CLB (FIFA Club World Cup), trong đó sự thiếu vắng đáng tiếc nhất là trường hợp của ngôi sao Gareth Bale. Tiền vệ xứ Wales hiện tại đang trong quá trình điều trị chấn thương, vì vậy việc anh ở nhà cũng là điều dễ hiểu.

Fellaini là cầu thủ mà tôi thích

Trước sự phản đối dữ dội của CĐV M.U dành cho Fellaini, HLV Mourinho đã lên tiếng phản pháo. Ông không ngần ngại tuyên bố: “Fellaini là cầu thủ là tôi thích. Tôi sẽ luôn bảo vệ và tin tưởng cậu ấy”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng